Giải Trí

Clip: Mỹ Tâm bất ngờ khi một fan nữ diện lại áo khoác bị thất lạc hồi cuối năm 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Một khán giả nữ bất ngờ diện chiếc áo mà Mỹ Tâm mặc trong một chương trình trước đó xuất hiện trên sân khấu và tặng hoa cho thần tượng. Đoạn đối thoại của cả hai cũng tạo nhiều tiếng cười cho người hâm mộ.

Tối 14/1, đêm nhạc đặc biệt mừng sinh nhật của Mỹ Tâm diễn ra tại một phòng trà ở TP.HCM thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Vì năm nay, nữ ca sĩ Đừng hỏi em không tổ chức buổi fan meeting như thông lệ nên khá đông fan từ các tỉnh thành tranh thủ thời gian cuối tuần nhằm chúc mừng thần tượng bước sang tuổi mới.

Ngoài những tiết mục đầy cảm xúc, Mỹ Tâm còn làm khán giả không thể nhịn cười với màn giao lưu hài hước. Đặc biệt, một nữ khán giả bất ngờ diện chiếc áo mà Họa mi tóc nâu mặc trong chương trình trước đó xuất hiện trên sân khấu và tặng hoa cho thần tượng. Đoạn đối thoại của cả hai cũng tạo nhiều tiếng cười cho người hâm mộ.

Clip: Một fan nữ đã mua lại chiếc áo khoác Mỹ Tâm làm thất lạc vào đêm nhạc cuối năm trước

Mỹ Tâm hài hước chia sẻ nguyên nhân làm mất chiếc áo này bắt nguồn từ “một lần dại dột” của cô. Do chương trình quá sung nên trong lúc biểu diễn, giọng ca Người hãy quên em đi đã cố tình “làm quá lên” khi bất ngờ cởi áo xong quăng xuống khán giả.

Sau đó, một bạn nam nhặt được và khoe lên trang cá nhân. Ngay lập tức, “đàn gà con” bắt tay vào công cuộc tìm kiếm và “cấu xé” người hâm mộ này.

Một khán giả nữ bất ngờ lên sân khấu tặng hoa và không ít fan đã nhận ra chiếc áo cô khoác chính là áo của Mỹ Tâm từng làm thất lạc.

Tiếp lời Mỹ Tâm, cô gái may mắn sở hữu áo khoác của thần tượng cho biết mình đã chủ động liên lạc và mua lại chiếc áo. Họa mi tóc nâu cảm thấy vô cùng xúc động trước tình cảm của khán giả nữ này và quyết định dành tặng một cái ôm thắm thiết khiến không ít fan ganh tỵ.

Sau lần đó, Tâm cảm thấy hành động của mình có phần sai. Nếu chiếc áo rơi vào tay một bạn không thích mình thì sẽ làm gì, như vậy kỳ lắm luôn! Nhưng may mắn một bạn thích Tâm đang sở hữu, mình cảm thấy nhẹ nhàng và đỡ áy náy hơn rất nhiều” - Mỹ Tâm nói thêm.

Thậm chí, Mỹ Tâm còn ngỏ lời mua lại nhưng bạn nữ này từ chối và chia sẻ nếu nữ ca sĩ thích cô sẽ tặng lại chứ không bán. Trước tình cảm trân quý ấy, giọng ca Người hãy quên em đi quyết định tặng bạn chiếc áo khoác nhân ngày sinh nhật của mình.

Mỹ Tâm vô cùng cảm kích khi biết một fan nữ đã liên lạc với bạn nam nhặt được chiếc áo và ngỏ ý mua lại.

Mỹ Tâm cảm thấy nhẹ nhõm và tặng nữ khán giả này một cái ôm.

Chiếc áo Mỹ Tâm từng mặc trong đêm nhạc hồi cuối năm ngoái.

Ngay sau đó, một bạn nam đã nhặt được và chia sẻ lên trang cá nhân. Nhiều fan của Mỹ Tâm ngỏ lời mua lại, thậm chí còn “nổ” ra một cuộc đấu giá.

Một đoạn nói chuyện giữa bạn nam với một fan Mỹ Tâm cho thấy chiếc áo được đấu giá lên đến 5 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất