Giải Trí

CLIP: Mai Phương Thúy công nhận 'H'Hen Niê là hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu từ trước đến giờ'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu Mai Phương Thúy cho rằng người đẹp Ê Đê không chỉ có nội tâm mà còn thật sự hoàn hảo về nhan sắc.

Trong buổi tiệc cảm ơn báo giới và khán giả đã ủng hộ đại diện Việt Nam trong suốt hành trình tham gia Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã gặp lại đàn chị Mai Phương Thúy, cũng là một trong những giám khảo đã tin tưởng cô nàng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhận được câu hỏi về lý do H'Hen Niê chiếm được tình cảm của khán giả quốc tế, Mai Phương Thúy cho rằng người đẹp Ê Đê không chỉ có nội tâm mà còn thật sự hoàn hảo về nhan sắc.

Clip: Mai Phương Thúy chia sẻ về H'Hen Niê.

Sau khi cuộc thi Miss Universe 2018 kết thúc, đại diện Việt Nam - H'Hen Niê là một trong những cái tên được truyền thông quốc tế nhắc đến nhiều nhất với những đoạn video cô nàng về thăm nhà, trao quà cho bà con mặc đường sá lầy lội. H'Hen Niê luôn được đánh giá cao và giới thiệu với nét đẹp tâm hồn, nghị lực vươn lên và ý thức đóng góp cho cộng đồng.

Tuy vậy, đối với hoa hậu Mai Phương Thúy, H'Hen Niê không chỉ đẹp ở nội tâm mà còn là mỹ nhân hoàn hảo cả về số đo hình thể lẫn thần thái, nụ cười.

Khi được mời chia sẻ về H'Hen Niê, Mai Phương Thúy cho biết cô cũng là hoa hậu và cô biết H'Hen Niê có tất cả mọi thứ mà khán giả cần để ủng hộ và yêu thương: “H'Hen Niê có chỉ số hình thể vô cùng tuyệt vời, đẹp nhất từ trước đến giờ trong tất cả các hoa hậu. Mọi người đừng quá để ý đến nội tâm hay trái tim mà quên mất đây là cô gái rất đẹp. Hình thể và khuôn mặt đều rất đẹp”.

Có nhiều ý kiến cho rằng việc lựa chọn hoa hậu tại Việt Nam nên có sự thay đổi khi một nhan sắc “khác chuẩn” như H'Hen Niê lại được các chuyên gia và khán giả quốc tế đánh giá cao. Tuy nhiên, hoa hậu Mai Phương Thúy lại cho rằng dù đẹp theo phong cách nào, H'Hen Niê vẫn có được thành tích cao nhờ vào trí tuệ và cách ứng xử đáng ngưỡng mộ.

Mai Phương Thúy chia sẻ: “Mọi người cứ hay nói H'Hen Niê đẹp khác chuẩn nhưng Thúy không thấy vậy. Nếu H'Hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ mà để tóc dài hay da trắng thì cô ấy vẫn sẽ lọt top thôi. Thúy thấy Hen rất thông mình, EQ rất cao. Thúy thấy có nhiều cách cư xử của Hen mà Thúy cũng cần học hỏi”.

Không chỉ thể hiện sự ngưỡng mộ, Mai Phương Thúy cho cho rằng H'Hen Niê với những kinh nghiệm tích lũy từ hành trình tham gia Miss Universe sẽ trở thành mentor - huấn luyện viên “chuẩn” nhất cho những ứng viên tham gia hoa hậu quốc tế về sau.

“Thuý nghĩ rằng các Hoa hậu Hoàn vũ về sau sẽ có một mentor rất mạnh để chỉ bảo và truyền đạt kinh nghiệm chính là H'Hen Niê. Hen là người có kinh nghiệm đi xa và có thành tích tốt nhất tại đấu trường khốc liệt Miss Universe nên cô ấy có được kinh nghiệm thực tế và hiểu cuộc thi này cần những gì” - Mai Phương Thúy chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất