Giải Trí

Clip: 'Hoa hậu Lọ lem' H'Hen Niê tái hiện màn xoay váy 'gây bão', cảm ơn bố mẹ 'dù có con gái cứng đầu'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê liên tục nhận được yêu cầu tái hiện lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018.

Tối ngày 27/12, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê đã tổ chức buổi tiếc cảm ơn báo giới và người hâm mộ sau hành trình đáng nhớ tại Miss Universe 2018. Bố mẹ của H'Hen Niê cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết như hoa hậu Mai Phương Thúy, á hậu Lệ Hằng, á hậu Hoàng Thùy… cũng có mặt để chia vui cùng người đẹp được mệnh danh là Miss Cinderella - Hoa hậu Lọ lem.

Diện lại chiếc váy vàng từng “tung bay” trên sân khấu Bán kết Miss Universe 2018, H'Hen Niê liên tục nhận được yêu cầu tái hiện lại màn xoay 360 độ “gây bão”.

Clip: Hoa hậu H'Hen Niê tái hiện lại màn xoay 360 độ tung váy đẹp mắt tại Miss Universe 2018.

Để nhìn lại hành trình 17 ngày tham gia Hoa hậu Hoàn vũ tại Thái Lan và thành tích đáng tự hào - Top 5 chung cuộc, H'Hen Niê đã diện lại chiếc váy vàng từng “gây bão” phần thi Trình diễn trang phục Dạ hội trong đêm Bán kết. Từ trên sân khấu chính đến lúc tạo dáng trước ống kính, H'Hen Niê đều tự tin thể hiện lại cú xoay váy được các fan gọi là “khoảnh khắc thần thánh” tại Miss Universe.

Sau khi phô diễn kỹ thuật xử lý váy áo “thượng thừa” với thiết kế mang sắc vàng rực rỡ, H'Hen Niê trở thành cái tên nổi bật cả với khán giả - truyền thông quốc tế, các chuyên trang sắc đẹp lẫn dàn cựu Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong khoảnh khắc nói lời cảm ơn sự ủng hộ lớn mình nhận được khi tham gia Miss Universe 2018, H'Hen Niê gây xúc động khi dành lời tri ấn bố mẹ: “Để có em hôm nay không thể thiếu ba mẹ. Cảm ơn ba mẹ. Cỏ thể con là một đứa con cứng đầu, không kết hôn sớm nhưng khi có mặt ở đây, con xin nói lời cảm ơn ba mẹ”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất