Giải Trí

'Ban nhạc của chúng ta': Vương Tuấn Khải liệu có đủ thực lực để ngồi ở vị trí huấn luyện viên?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, thông tin chương trình 'Ban nhạc của chúng ta' sẽ lên sóng trong thời gian tới với sự góp mặt của Tạ Đình Phong, Vương Tuấn Khải, Tiêu Kính Đằng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Gần đây, cộng đồng mạng đang vô cùng háo hức trước thông tin show “Ban nhạc của chúng ta - Our band” sẽ lên sóng trong thời gian tới cùng với đó là 3 vị huấn luyện viên được đông đảo khán giả ủng hộ Tạ Đình Phong - Vương Tuấn Khải - Tiêu Kính Đằng.

Tạ Đình Phong

“Ban nhạc của chúng ta hay Our band” là 1 chương trình tìm kiếm và đào tạo ra 1 ban nhạc do công ty Âm Nhạc Không Giới Hạn tổ chức, dự kiến sẽ được lên sóng trên đài Mango TV. Với dàn huấn luyện viên vô cùng chất lượng có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực âm nhạc như Tạ Đình Phong và Tiêu Kính Đằng, Ban nhạc của chúng tôi được dự đón sẽ bùng nổ trong năm nay.

Tiêu Kính Đằng

Tuy nhiên, sự góp mặt của Vương Tuấn Khải ở vai trò huấn luyện viên được nhiều cư dân mạng cho rằng không xứng đáng vì tuổi nghề của anh chàng còn quá non trẻ, ít kinh nghiệm để dẫn dắt thí sinh. Nhiều người còn cho rằng chương trình mời Vương Tuấn Khải ở vị trí huấn luyện viên, mục đích là để kéo rating vì cộng đồng người hâm mộ của Vương Tuấn Khải vô cùng “hùng hậu”.

Vương Tuấn Khải

Song vẫn có ý kiến cho rằng, Vương Tuấn Khải như 1 làn gió mới của chương trình, vì sức trẻ của anh chàng có thể truyền cảm hứng đến các thí sinh cũng như là anh chàng có thể truyền đạt những kinh nghiệm mà mình tích luỹ được qua những thành công của anh chàng ở thời điểm hiện tại sẽ có thể giúp đỡ được cho nhiều thí sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất