Giải Trí

Vương Tuấn Khải ổn định với ngôi đầu trong BXH sức hot của minh tinh trên 'Google Trung Quốc'

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Tuấn Khải dẫn đầu bảng xếp hạng minh tinh trên bách khoa Baidu (được mệnh danh là Google Trung Quốc), Tiêu Chiến đuổi sát theo sau.

Mới đây, bảng xếp hạng nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) minh tinh trên bách khoa Baidu kỳ thứ 8 được đăng tải. Từ danh sách có thể thấy Vương Tuấn Khải vẫn ổn định với ngôi vị đầu bảng. Trong khi đó, Tiêu Chiến, Chu Nhất LongVương Nhất Bác lần lượt chia nhau với vị trí thứ 2,3,4.

Chỉ cần chú ý bảng xếp hạng này sẽ phát hiện một chuyện thú vị là vào buổi trưa, số hoa tươi (giống như lượt thả like/icon trên facebook) của Vương Tuấn Khải vẫn hơn 140 ngàn nhưng đến tối đã đạt 210 ngàn. Thực ra số liệu này trong vòng một tiếng sẽ thay đổi ba lần, từ 140 ngàn đến 210 ngàn thì tốc độ này thật sự rất nhanh. Theo thống kê một tiếng trước, số hoa tươi của Vương Tuấn Khải gia tăng cực nhanh, điều này cho thấy fan hâm mộ cậu đang tập trung phát huy hết sức lực.

Fan hâm mộ Tiêu Chiến cũng tập trung tranh đua top không kém, với buổi trưa “xuất quân” với số hoa là 100 ngàn nhưng chỉ trong vòng 7 tiếng ngắn ngủi đã lên đến 180 ngàn. Trong khi đó, vị trí xếp hạng của Vương Nhất Bác và Chu Nhất Long thay đổi không ngừng, fan hâm mộ hai nhà đang tập trung phát huy hết năng lực nhưng khoảng cách không hơn kém nhau là mấy.

Trước mắt, bảng xếp hạng nhân khí minh tinh bách khoa Baidu trong ba tuần gần đây như sau: (Theo như quy tắc thì số lượng hoa tuần nào tính theo tuần đó, tuần trước không thể tích lũy cho tuần sau): Vương Tuấn Khải vẫn vị trí thứ nhất, Tiêu Chiến đuổi sát theo sau. Còn Vương Nhất Bác và Chu Nhất Long không phân cao thấp ở vị trí thứ 3 và thứ 4.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất