Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Ngô Diệc Phàm lần đầu thưởng thức 'Bát mỳ lớn' phiên bản nữ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020): Phần trình diễn đầy năng lượng và khả năng hát, nhảy của "Thần 7" thật sự không khiến khán giả và dàn huấn luyện viên tuột cảm xúc; ngoài ra khán giả còn được thưởng thức phần trình diễn Bát mỳ lớn phiên bản nữ cực hay.

Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020), sau những sân khấu bắt mắt, thu hút và tràn đầy năng lượng của các huấn luyện viên Hoàng Tử Thao, Ngô Diệc PhàmLộc Hàm, các học viên sẽ bước vào giai đoạn căng thẳng vì tiếp theo sẽ là những phần so tài của nhóm cũng như giành điểm về cho đội của mình.

Ở phần thi đấu đầu tiên, đội LTG của Lộc HàmHoàng Tử Thao đã đề cử hình ảnh ngọt ngào như kẹo mút, tràn đầy năng lượng kẹo ngọt cùng màu sắc hồng chủ đạo với phần trình diễn mang tên Honey và giành chiến thắng. Đội hình ngọt ngào và tràn sắc hồng trong đợt so tài đầu tiên có sự tham gia của Trịnh Nãi Hinh (vị trí trung tâm), Biện Ca, Hoàng Ân Như, Vạn Phương Châu, Ngũ Nhã Lộ, Triệu Thiên Ái Trương Nghệ Phàm.

Honey

Ngũ Nhã Lộ

Vạn Phương Châu

Triệu Thiên Ái

Biện Ca

Cô gái Trương Nghệ Phàm đã khắc phục được nhiều khuyết điểm của bản thân cũng như đỡ sợ huấn luyện viên Thao. Trịnh Nãi Hinh với cương vị là vị trí trung tâm đã dẫn dắt nhóm rất tốt, cô lấy hết những gì mình hiểu biết và dạy lại cho các thành viên trong nhóm. Hoàng Ân Như nhận được lời khen của Mạnh Mỹ Kỳ vì đã gây ấn tượng cũng như bắt mắt nhất trong nhóm.

Trương Nghệ Phàm

Trịnh Nãi Hinh

Hoàng Ân Như

Trái ngược với sự ngọt ngào, Bất Tống của Tống Thiến Mao Bất Dịch đề cử nhóm nhạc mang trường phái nghịch ngợm, vui tươi với bài hát No Question of Disco. Bài hát với phong cách độc đáo do Khương Đan (vị trí trung tâm), Lý Bảo Di, Lâm Gia Tuệ, Mã Ngọc Linh, Văn Tiệp, Vương Lệ Na trình diễn.

Đến phần so tài thứ hai, LTGBất Tống đã đề cử hai nhóm “hắc mã” của hai bên. Đây chính là màn thi đấu được khán giả, học viên và dàn huấn luyện viên mong chờ nhất từ đầu tập 3, cứ nghĩ sẽ bị đẩy đến phía sau nhưng không ngờ ở vòng 2 đã tung ra “thứ dữ”.

Động tác chiêu bài

Động tác chiêu bài

Tiểu thư tiêu sái

Nhóm “Thần 7” gồm Hy Lâm Na Y, Khương Trinh Vũ, Tăng Tuyết Dao, Thư Nhất Linh, Tô Nhế Kỳ, Ngao Tâm Nghi, Lâm Quân Di với phần trình diễn Tiểu thư tiêu sái đã giành phần thắng trước đối thủ do mình lựa chọn ở những phút giây đầu tiên. Nếu bạn giành thời gian để xem tập 3 được phát sóng vào ngày 17/05 sẽ thấy được sự chiến thắng này không dễ dàng.

Tiểu thư tiêu sái

Khi các cô gái đều ở vị trí mạnh bắt đầu nghi ngờ chính mình và thành viên trong nhóm, tách lẽ hoạt động cũng như rèn luyện khiến phần luyện tập bị các giáo viên chê bai. Tuy nhiên đến cuối cùng, họ đã họp mặt để nói về việc này và mâu thuẫn được giải quyết.

Tăng Tuyết Dao

Hy Lâm Na Y Cao

Thư Nhất Linh

Tô Nhuế Kỳ

Lâm Quân Di

Khương Trinh Vũ

Ngao Tâm Nghi

Vòng thi đấu thứ 3, phần trình diễn của đội LTGBát mỳ lớn tiếp tục giành phần thắng và hiện giữ thành tích 2 - 1 khi so tài với đối thủ ở đội Bất TốngNgạt thở. Bát mỳ lớn do Đồ Chỉ Oánh, Trần Kha, Trần Nhu Băng, Lý Huệ Ngọc, Tống Vũ Miên, Tôn Lộ Lộ, Vệ Thiến Ny thể hiện đã dùng chính năng lượng tích cực cũng như sự vui vẻ để truyền tải đến tai người nghe.

Ngạt thở

Bát mỳ lớn

Bát mỳ lớn

Đồ Chỉ Oánh

Trần Kha

Trần Nhu Băng

Lý Huệ Ngọc

Tống Vũ Miêu

Tôn Lộ Lộ

Vệ Thiến Ny

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV - ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất