Giải Trí

Chủ sở hữu kênh YouTube thú cưng nổi tiếng của Hàn bị tố ngược đãi động vật tàn nhẫn

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Một sinh viên thú y bị phát hiện ngược đãi và bỏ đói thú nuôi của mình, dù người này thường đăng tải những tấm ảnh chụp yêu thương động vật.

Ngày 7/5, Channel A đưa tin YouTuber nổi tiếng Gabsu Park (còn được biết đến với cái tên gabsupasture), đã bỏ đói mèo để ép buộc thú nuôi vâng lời khi ghi hình và nhốt chó vào một chiếc chuồng nhỏ có rào chắn. Một sinh viên khác cung cấp thêm thông tin trong cuộc phỏng vấn với chương trình, vạch trần những hành vi lén lút của Park. Người này cho biết Gabsu Park nói anh ta bỏ đói mèo vì như vậy con vật sẽ tỏ ra dễ thương trước camera. Khi không ghi hình, Park sẽ ném chú mèo bằng cả hai tay ra xa nếu nó tiến lại gần anh ta. Một sinh viên khác khẳng định ‘Bé Golden Retrievers bự con hơn, và ai cũng thấy là chú chó bị nhốt trong chuồng quá nhỏ. Điều này thực sự không tốt cho sức khỏe của bé.’

Sinh viên khác nữa lại cho biết họ thấy xấu hổ vì hành vi của Park vì anh ta thiếu sự tôn trọng đối với mạng sống của những con vật và không quan tâm gì đến sức khỏe của chúng. Một cáo buộc khác thậm chí còn tiết lộ Gabsu Park mua chuột hamster về và để cho những con mèo của mình vờn chú chuột hamster đó cho đến chết. Đoạn băng ghi âm cho biết Park nói rằng chuột hamster ‘không phải động vật’ vì nó chỉ có giá 4000 won (3.28 đô la). Nhiều cảnh báo đã được một sinh viên khác đưa ra, nhắc đến việc Park sẽ tiếp tục ngược đãi động vật để phục vụ cho kênh YouTube của mình, vỗ béo chúng để chúng có vẻ bề ngoài đáng yêu hơn.

Park vốn nổi tiếng với hình tượng dịu dàng, yêu động vật. Anh ta vẫn tiếp tục đăng tải một đoạn video cố chứng minh sự vô tội của mình nhưng vấp phải nhiều câu hỏi, nghi ngờ và chỉ trích nặng nề. Hiện cảnh sát đang điều tra Youtuber này vì hành vi ngược đãi động vật.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất