Giải Trí

Chỉ hát sai một nốt, hot girl bolero Ánh Bùi bị loại khỏi Top 3 team Như Quỳnh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tuy khá hài lòng nhưng "hoa hậu bolero" vẫn tinh ý nhận ra phần lỗi nhỏ trong giọng hát của Yuuki Ánh Bùi và trao cơ hội cuối cùng cho Hoàng Hải.

Team HLV Như Quỳnh là đội thi khép lại chặng đường đáng nhớ của Thần tượng Bolero 2018 với vòng thi Mini Liveshow. “Hoa hậu bolero” có sự chăm chút kỹ lưỡng cho 6 thí sinh từ trang phục cho đến cách lựa chọn và xử lý ca khúc để thể hiện trọn vẹn chủ đề chung của đêm diễn mang tên “Nỗi cô đơn”.

Hài lòng về màn trình diễn của các học trò nhưng vị HLV xinh đẹp vẫn lưu tâm đến những phần lỗi nhỏ nhất để đưa ra kết quả loại công tâm. Cùng với Kelvin Chính và Đoàn Tuấn Anh, em út Yuuki Ánh Bùi đành phải dừng chân đầy tiếc trước vòng Loại trực tiếp.

Vì trong nghịch cảnh - Sao đổi ngôi - Yuuki Ánh Bùi - Nhật Minh.

Thay vì hot boy Tuấn Anh hay “hoàng tử lai” Kelvin Chính, HLV Như Quỳnh lại để Yuuki Ánh Bùi sóng ca cùng Nhật Minh trong màn trình diễn gắn kết hai ca khúc nổi tiếng Vì trong nghịch cảnh - Sao đổi ngôi. Tuy có khoảng cách về độ tuổi nhưng sự hòa quyện của anh cả và em út team Như Quỳnh lại mang đến cho khán giả những cảm xúc đong đầy.

Nếu Nhật Minh có độ dày và sự nức nở thì giọng hát Ánh Bùi lại “ghi điểm” bằng độ trong trẻo, da diết. Cách nhả chữ và luyến láy cũng cho thấy sự tiến bộ của cô nàng hot girl Vĩnh Phúc khi quyết tâm theo đuổi dòng nhạc bolero.

Bội bạc - Yuuki Ánh Bùi.

Ở tiết mục đơn ca, Yuuki Ánh Bùi gây bất ngờ khi hóa thân thành thiếu nữ Nhật Bản trút hết nỗi lòng qua bài hát Bội bạc. Không khó để nhận ra sự thích thú của HLV Như Quỳnh khi học trò cưng thể hiện đúng ý với từng động tác múa đến những câu hát đắt giá trên sân khấu.

Tuy vây, “hoa hậu bolero” vẫn tinh ý nhận ra phần lỗi nhỏ trong giọng hát của Yuuki Ánh Bùi. Trao cơ hội cuối cùng cho Hoàng Hải, HLV Như Quỳnh động viên học trò cưng: “Yuuki Ánh Bùi, con rất giỏi, chỉ có nốt cuối là con hơi đuối một tý”, “Hứa với cô nhé, con sẽ cố gắng bước tiếp trên con đường này”.

Hoàng Hải - Thanh Tuyền Ebony - Kelvin Chính là 3 thí sinh xuất sắc bước vào Top 9.

Trong khi đó, Kelvin Chính, Đoàn Tuấn Anh và Yuuki Ánh Bùi tìm kiếm cơ hội mới ở bảng bình chọn Chiếc vé may mắn.

Thanh Tuyền Ebony, Hoàng HảiNhật Minh là 3 thí sinh được HLV Như Quỳnh lựa chọn nhưng Yuuki Ánh Bùi, Đoàn Tuấn Anh và Hoàng Hải vẫn còn có cơ hội quay lại sân khấu Thần tượng Bolero với bảng bình chọn Chiếc vé may mắn.

Đừng quên bình chọn để thí sinh bạn yêu thích nhận được cơ hội bước thẳng đến đêm chung kết và đón xem tập 12 Vòng loại trực tiếp Thần tượng Bolero 2018 vào lúc 20h30 ngày 26/4 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất