Giải Trí

Chẳng cần 'âm thầm chi tiền', Phương Khánh vẫn vượt mặt đương kim Miss World - Miss Supranational tại 'Timeless Beauty'?

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Dù liên tục vướng vào các tin đồn liên quan đến danh hiệu nhưng nhan sắc và sức hút của Phương Khánh vẫn được các chuyên gia sắc đẹp chú ý, đánh giá cao.

Vừa qua, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology đã công bố kết quả bình chọn đợt 1 cho danh hiệu “Timeless Beauty” - “Vẻ đẹp vượt thời gian” năm 2018. Từ 112 ứng viên tham gia các cuộc thi hoa hậu uy tín nhất, các giám khảo của Missosology đã loại 87 thí sinh và chọn ra Top 25. Điều đáng tự hào với cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam là đương kim Hoa hậu Trái đất - Nguyễn Phương Khánh cùng với Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê xuất sắc lọt Top 5 thí sinh có điểm số cao nhất.

Điều này một lần nữa chứng tỏ, dù liên tục vướng vào các tin đồn liên quan đến danh hiệu nhưng nhan sắc và sức hút của người đẹp Bến Tre thật sự được các chuyên gia sắc đẹp chú ý, đánh giá cao.

Giành ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh nhận được sự yêu thích cả về nhan sắc đậm nét châu Á lẫn nghĩ lực vươn lên với câu chuyện mơ ước tham gia Miss Earth từ năm 15 tuổi.

Từng chú ý đến Phương Khánh trong suốt cuộc thi qua các bảng dự đoán, Missosology một lần nữa thể hiện tình cảm đặc biệt cho mỹ nhân Việt Nam với điểm số cao ngất ngưởng - 3.939.

Người đẹp lọt vào Top 5 Miss Universe 2018 - H’Hen Niê cũng giữ vị trí thứ 5 - đồng hạng với Phương Khánh. Bên cạnh đó, Minh Tú - Top 10 Miss Supranational 2018 cũng góp mặt trong Top 25 “Timeless Beauty” với hạng 22.

Miss World 2018 người Mexico - Vanessa Ponce xếp thứ 7 với 3.909 điểm.

Miss Supranational 2018 người Puerto Rico - Valerie Vásquez Latorre bị loại khỏi Top 25 với 3.091 điểm.

Miss International 2018 người Venezuela - Mariem Velazco hạng 11 với 3.576 điểm.

Điểm số này giúp Phương Khánh có thứ hạng cao hơn đương kim Hoa hậu Thế giới - Vanessa Ponce hay đương kim Hoa hậu Quốc tế - Mariem Velazco. Kết quả đánh giá từ Missosology khiến nhiều fan tự hỏi liệu Phương Khánh có đáng vướng vào những tin đồn “được âm thầm mua giải” khi cô hoàn toàn được chuyên gia, phóng viên mảng hoa hậu quốc tế đánh giá cao?

Để vươn lên vị trí thứ 5, Phương Khánh cũng như H'Hen Niê đã vượt mặt hơn 100 đối thủ đến từ khắp các cường quốc sắc đẹp cũng như “đánh bật” những ứng viên “nặng ký” tham gia Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Hoàn vũ.

Minh Tú - Phương Khánh góp mặt trong Top 5 The Best In Evening Gown.

Chiếc đầm dạ hội lấy ý tưởng từ Nữ thần Mặt trời giúp Phương Khánh góp mặt trong Top 5 những màn trình diễn váy dạ hội ấn tượng nhất trong tất cả các cuộc thi hoa hậu năm 2018.

Đây là cuộc bình chọn đợt một của các giám khảo là chuyên gia sắc đẹp, phóng viên chuyên trang Missosology đối với 112 thí sinh nổi bật nhất 5 cuộc thi Miss World, Miss Universe, Miss Earth, Miss International, Miss Supranational tổ chức trong năm 2018.

Trong đợt bình chọn tiếp theo của “Timelesss Beauty”, kết quả sẽ được đánh giá bởi các giám khảo mới. Quan trọng hơn, các fan cũng có thể bình chọn cho Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh cũng như Miss Universe Vietnam - H'Hen Niê, Miss Supranational Vietnam Minh Tú bằng cách yêu thích, chia sẻ hình ảnh của cô nàng trên Facebook, Instagram, Twitter của Missosology.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất