Giải Trí

Casting The Voice Kids 2019 tại Đà Nẵng: 'Biển' tài năng nhí khiến HLV Hồ Hoài Anh 'choáng ngợp'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Lượng thí sinh tham gia tăng đột biến khiến buổi casting Giọng hát Việt nhí tại Đà Nẵng diễn ra vô cùng sôi nổi.

Hôm nay (14/4), chương trình Giọng hát Việt nhí 2019 đã buổi tuyển sinh diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Đây là điểm dừng chân kế tiếp của hành trình tìm kiếm những bạn nhỏ tài năng, có đam mê ca hát và mong muốn tỏa sáng trên sân khấu The Voice Kids sau khi hoàn tất casting tại TP. HCM. Dù đã lường trước được đông đảo thí sinh miền Trung cũng như nhiều thí sinh ở các tỉnh lân cận sẽ không bỏ qua cơ hội thử sức mình nhưng số lượng bạn nhỏ góp mặt tại địa điểm casting hoàn toàn nằm ngoài dự kiến.

Vì đây là ngày tuyển sinh duy nhất tại Đà Nẵng và diễn ra ngay ngày nghỉ lễ nên đông đảo phụ huynh đã không ngần ngại đưa các tài năng nhí đến dự thi. Từ sáng sớm, địa điểm tuyển sinh đã được “phủ sóng” bởi một “đại dương” thí sinh, tất cả đều vô cùng tự tin, phong cách và chuẩn bị kỹ càng. Hầu hết phụ huynh và các bạn nhỏ đều chia sẻ sự nôn nóng khi theo dõi hình ảnh các buổi casting tại TP. HCM, đọc thông tin và rút ra những kinh nghiệm để đến lượt mình có được phần thi tốt nhất.

Nhạc sĩ - Nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh tiếp tục là giữ vai trò giám khảo trong buổi tuyển sinh tại thành phố Đà Nẵng. Vị huấn luyện viên có kinh nghiệm 4 lần cầm trịch chiếc ghế đỏ quyền lực của Giọng hát Việt nhí đã có nhiều chia sẻ với tất cả các thí sinh trước khi chính thức bước vào thời gian casting và trao những chiếc vé vàng đầu tiên. HLV Hồ Hoài Anh cũng không giấu được sự bất ngờ khi địa điểm tuyển sinh tại Đà Nẵng quy tụ thí sinh đông đảo và chất lượng đến thế, hứa hẹn sẽ góp vào mùa giải thứ 7 hàng toàn nhân tố tài năng.

Cùng xem qua không khí sôi động của buổi tuyển sinh The Voice Kids 2019 tại Đà Nẵng:

Kết thúc tuyển sinh tại Đà Nẵng, tiếp tục có thêm những thí sinh nhận được cơ hội xuất hiện trên sân khấu vòng thi Giấu mặt - The Voice Kids 2019. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại Fanpage Giọng hát Việt nhíSAOStar.

Cảm ơn TMS Hotel Da Nang Beach - 292 Võ Nguyên Giáp, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn đã hỗ trợ địa điểm tổ chức tuyển sinh của chương trình!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất