Giải Trí

Cận cảnh thần sắc như ‘tiên cánh bướm' của người đẹp chuyển giới Thái Lan - Yoshi Rinrada

Phước Xuyên
Chia sẻ

Người đẹp chuyển giới Yoshi Rinrada khoe nhan sắc đẹp không góc chết trong trang phục truyền thống Thái Lan mừng tết Songkran.

Vào dịp tết truyền thống Songkran ở Thái Lan, hoa hậu chuyển giới Miss Tiffany's Universe 2017 - Yoshi bất ngờ đăng tải loạt ảnh tiệm cận gương mặt xinh đẹp “không góc chết” trong trang phục đặc trưng của phụ nữ xứ sở Chùa Vàng.

Mặc dù là người đẹp chuyển giới nhưng nhan sắc của Yoshi thì “vô đối”, thách thức mọi ánh nhìn. Sự dịu dàng, quyến rũ và ngọt ngào gần như “thiêu đốt” người đối diện. Chính vì thế, fan sắc đẹp không ngần ngại gọi người đẹp với danh xưng thân mật là “thần tiên tỉ tỉ”.

Hình ảnh mới nhất này của “thần tiên tỉ tỉ” được chăm chút chu đáo từ tạo hình khuôn mặt đến từng mẫu chi tiết trên trang phục. Được biết bộ ảnh này được Yoshi chuẩn bị kỹ lưỡng trước thời điểm lễ hội Songkran diễn ra để góp thêm đều ý nghĩa vào dịp Tết quan trọng này.

Không chỉ nổi bật trong nước, Yoshi cũng đang mở rộng cơ hội của mình sang các khu vực lân cận như Việt Nam và Trung Quốc. Minh chứng là thời gian vừa qua Yoshi liên tục xuất hiện và cộng tác với nhiều những người đẹp tại Việt Nam như Hương Giang hay Ngọc Trinh.

Sắc vóc của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan ngày một “thăng hạng” và dĩ nhiên sẽ trở thành một trong những “huyền thoại” về nhan sắc chuyển giới trong lịch sử nước này.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất