Giải Trí

Được Ngọc Trinh đón, Yoshi lại hẹn hò ngay 'nữ hoàng' Hương Giang: Chị em quá thân tình!

Thy Mạn
Chia sẻ

Yoshi và Hương Giang đã gặp nhau ngay tối đầu tiên "thiên thần chuyển giới Thái Lan" đến TP. HCM

Trưa 7/4, Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 - Yoshi Rinrada đã trở lại Việt Nam để tham gia một sự kiện tại TP. HCM. Người mẫu - diễn viên Ngọc Trinh đã có mặt tại sân bay để đón “thần tiên tỷ tỷ” đến từ xứ sở chùa Vàng. Trước đó, Miss International Queen 2018 - Hương Giang từng mời Yoshi làm giám khảo đêm chung kết Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên.

Đó là lý do các fan chờ đợi một cuộc hội ngộ của 2 người đẹp Việt - Thái đặc biệt thân thiết dù từng là đối thủ tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang hẹn hò Yoshi ăn tối.

Yoshi gọi Hương Giang là “nữ hoàng của tôi”.

Những fan yêu thích cặp đôi Hương Giang - Yoshi đã chẳng phải chờ đợi lâu khi 2 cô nàng đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh đối phương lên Instagram. Cặp đôi hoa hậu đã hẹn hò từ trước để gặp nhau ngay ngày đầu Yoshi trở lại Việt Nam. Hương Giang nhờ trợ lý đón “em gái” tại sân bay. Trong khi đó, Yoshi lại khoe với các fan Thái Lan hình ảnh mới cùng dòng chia sẻ: “Ăn tối cùng nữ hoàng của tôi“.

Trong lần đến TP. HCM trước đó, Yoshi đã xuất hiện trong cả buổi tổng duyệt và đêm truyền hình trực tiếp Chinh phục hoàn mỹ do Hương Giang làm host. Đáp lại tình cảm ấy, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã đưa Yoshi du lịch đồi cát trắng Bàu Cát đúng như mong muốn của cô nàng khi sang Việt Nam.

Ngay khi có mặt tại TP. HCM trong lần này, Yoshi đã đăng ảnh chụp cùng Ngọc Trinh cùng dòng chia sẻ: “Luôn được tiếp đón nồng hậu khi đến Việt Nam“. Được biết, “thiên thần chuyển giới Thái Lan” sẽ kết hợp cùng nữ chính Vòng eo 56 trong một sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất