Giải Trí

Cách xưng hô của Lộc Hàm dành cho Ngô Diệc Phàm tiết lộ mối quan hệ giữa hai người

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Lộc Hàm đã xuất hiện tại tiết mục live-stream của Viya trong vai trò khách mời. Trong cả quá trình live-stream này, Lộc Hàm đều rất tự nhiên, thân thiện và cười nói vui vẻ.

Cà phê - Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm

Lộc Hàm đã bước sang tuổi 30 vào ngày 20/04 và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè cũng như người hâm mộ. Dù đã 30 tuổi nhưng nhìn vẻ ngoài của anh chàng vẫn không xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác, vẫn như một chàng trai trẻ tuổi vào lúc mới ra mắt ở một nhóm nhạc Hàn Quốc.

Trong đoạn live-stream, Lộc Hàm tiết lộ bản thân hiện đang giảm cân. Nhiều người nói rằng việc giảm cân không phải chỉ dành cho sao nữ mà sao nam cũng phải thực hiện tốt, có thể thấy họ là những thần tượng chăm lo đến vẻ ngoài của mình.

Anh chàng một bên nói về giảm cân, một bên không quên mở màn live-stream bằng cách thưởng thức mỹ thực trước mắt. Bộ dạng thưởng thức món ăn một cách hưởng thụ của Lộc Hàm đã khiến cho cư dân mạng nhanh chóng gửi nhiều lời bình luận như hi vọng anh suy nghĩ về việc live-stream ăn uống vì nhìn anh ăn rất ngon miệng.

Viya trong lúc live-stream đã nói với Lộc Hàm rằng: “Qua hai bữa nữa thì người bạn tốt của cậu trong giới giải trí cũng đến, anh ấy có một bài hát liên quan đến ăn uống” và muốn Lộc Hàm đoán xem người này là ai.

Lộc Hàm đang lăn tăn suy nghĩ thì Viya đã dùng tay để làm hình dạng của “cái bát”, anh chàng liền đoán ra ngay và nói: “Lão Ngô, Ngô Diệc Phàm“. Qua cách thức gọi tên Ngô Diệc Phàm là “Lão Ngô” có thể thấy mối quan hệ giữa hai người họ rất thân thiết, sau đó Lộc Hàm còn hát Bát mỳ lớn và xem ra tình cảm anh em giữa họ rất tốt.

Viya: “Bát tương đối lớn!” và Lộc Hàm đáp: “À, Lão Ngô, Ngô Diệc Phàm”.

Khoảng thời gian trước, Lộc Hàm Ngô Diệc Phàm từng hợp tác trong một ca khúc mới mang tên Cà phê. Bài hát sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng và khu vực bình luận có hơn nghìn người đến bày tỏ suy nghĩ của mình. Từ đó có thể thấy mức độ nổi tiếng của Lộc Phàm Ngô Diệc Phàm vẫn rất cao.

Ngô Diệc Phàm

Lộc Hàm: Tôi muốn một ly cà phê @Mr_Phàm-tiên-sinh

Ngô Diệc Phàm: Cho một ly Iced Americano @M-Lộc-M

Trước mắt, Lộc Hàm sẽ hợp tác với Hoàng Tử Thao trong chương trình tuyển chọn thực tế Sáng tạo doanh 2020. Thông tin hợp tác của hai người họ vừa được thông báo đã nhanh chóng “bùng nổ” trên mọi mặt trận của Weibo và nhận được nhiều sự yêu thích cũng như quan tâm của cư dân mạng và người hâm mộ

Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm sẽ cùng xuất hiện trong chương trình Sáng tạo doanh 2020

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất