Giải Trí

Bích Phương đốt mắt người nhìn với hình ảnh siêu nóng bỏng

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Bích Phương tự tin khoe vẻ sexy, nóng bỏng trong trang phục nội y sau thời gian dài rèn luyện cơ thể để trở lại showbiz.

Thời gian qua, Bích Phương đã chăm chỉ luyện tập để cải thiện vóc dáng. Cô dành nhiều thời gian rèn luyện thể chất nhằm có sức khỏe thật tốt để thực hiện những dự án ấp ủ trong năm nay.

BichPhuong1

BichPhuong5

Sau thời gian luyện tập chăm chỉ, Bích Phương hiện đang sở hữu vòng eo thon gọn cùng body khỏe khoắn.

BichPhuong3

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Bích Phương cho thấy nhan sắc ngày một gợi cảm, trưởng thành, có phần táo bạo nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính trước đây.

BichPhuong7

Trong hình ảnh mới này, Bích Phương kết hợp giữa áo lót chất liệu ren tinh tế, kết hợp cùng váy bó sát làm tôn đường con gợi cảm. Dù đã lâu không ra sản phẩm âm nhạc, nhưng Bích Phương vẫn được truyền thông chú ý từ các bộ ảnh thời trang.

BichPHuong9

Bên cạnh đó, trong thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới, Bích Phương còn thực hiện chương trình Hôm nay Phương nấu.

BichPhuong10

Không chỉ trổ tài nấu ăn ngon, chương trình còn cho thấy góc cạnh khác của Bích Phương và tính tình “tưng tửng” của cô nàng. Bích Phương bật mí, sắp tới, cô sẽ trở lại với hàng loạt những dự án âm nhạc mang phong cách đa dạng và nhiều màu sắc hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất