Thời trang

Bích Phương lăng xê túi 'đi chợ' trên phố

Chia sẻ

Bích Phương xinh đẹp và cực xì-tai với túi đan, hot item mới của giới trẻ Việt.

bichphuong (1)

Từ vật dụng chuyên dùng để đựng hàng hóa mua sắm, giờ đây, những chiếc làn đan với sắc màu tươi tắn đang trở thành món phụ kiện điểm tô phong cách ngày hè của các quý cô sành mốt.

bichphuong (2)

Sau mốt áo chăn con công, thì túi xách dạng là đi chợ được rất nhiều bạn trẻ thích thú.

bichphuong (3)

Với phong cách tươi trẻ cùng họa tiết bohemian độc đáo, Bích Phương luôn khiến người hâm mộ “yêu càng yêu” khi lăng-xê loạt túi này.

bichphuong (4)

Vẫn là kiểu dáng quen thuộc và nắp luôn để mở cùng hai quai cầm tối giản, nhưng thay vì chất liệu nhựa như thường thấy thì kiểu làn này lại được làm thủ công hoàn toàn bằng các thao tác đan lát từ mây, cói… theo đúng “chuẩn” của những chiếc làn đi chợ từ vài thập kỷ trước.

bichphuong (5)

Màu sắc của chúng cũng vô cùng khác biệt, tươi vui và bắt mắt hơn. Đặc biệt, chiếc túi này vô cùng dễ tính khi bắt cặp hoàn hảo với mọi trang phục thời trang.

bichphuong (6)

Kì diệu hơn, Bích Phương luôn thông minh khi biết cách chọn những món đồ để cô được đẹp đều một cách tự nhiên nhất.

bichphuong (7)

Những set đồ Bích Phương mặc là gợi ý thú vị cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét nữ tính cần thiết.

bichphuong (8)

bichphuong (10)

bichphuong (14)

Có lẽ hơi hướng vintage cùng độ bắt mắt cực điểm của làn đi chợ đã khiến cho giới trẻ quyết định “hồi sinh” những gì thuộc về ký ức xưa kia.

bichphuong (15)

Hãy đeo túi đi chợ đẹp như Bích Phương!

Stylist: Thinh Chocolate

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất