Giải Trí

Bị kiện vì ép bạn gái phá thai và vô trách nhiệm, đại diện của tài tử 'Hoàng cung' Kim Jung Hoon nói gì?

Theo Soompi
Chia sẻ

Mới đây, công ty đại diện của Kim Jung Hoon đã có phát ngôn chính thức gửi đến truyền thông và khán giả.

Vừa qua, Kim Jung Hoon khiến dư luận bất ngờ khi bị bạn gái cũ đâm đơn kiện vì vô trách nhiệm. Cụ thể nam diễn viên đã nài nỉ bạn gái phá thai để giữ hình ảnh trước công chúng. Khi hợp đồng thuê nhà hết hạn, Kim Jung Hoon đã hứa với bạn gái sẽ chu cấp cho cô khoản tiền 10 triệu won (khoảng 207 triệu đồng) để chi trả tiền thuê nhà. Tuy nhiên khi chỉ mới trả 1 triệu won, nam tài tử đã lặng lẽ cắt đứt liên lạc. Chính vì thế bạn gái của Kim Jung Hoon đâm đơn kiện yêu cầu anh chàng phải trả thêm 9 triệu won như lời đã hứa để chi trả cho tiền thuê nhà cũng như phí an ninh. Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao vì trước nay nam tài tử vẫn được biết đến như “hoàng tử trong mộng” của nhiều cô gái sau khi quá thành công cùng bộ phim Hoàng cung.

Mới đây, đại diện của Kim Jung Hoon đã chính thức lên tiếng về việc bạn gái cũ đâm đơn kiện anh chàng đồng thời cũng nhắc đến chương trình nam diễn viên đang tham gia - Taste of Dating và người bạn đồng hành Kim Jin Ah. Trước đó, nhà sản xuất chương trình đã tuyên bố rắng tài tử Hoàng cung cho hay anh đã không hẹn hò với ai trong suốt hai năm vừa qua.

Công ty Creative Kwang gửi lời xin lỗi vì đến thời điểm hiện tại mới đưa ra những văn bản chính thức xung quanh vụ kiện. Theo đó, đại diện của Kim Jung Hoon chia sẻ anh chàng đã có cam kết với bạn gái sẽ chịu trách nhiệm về việc nuôi dưỡng đứa trẻ nếu chứng thực đó là con của mình. Tuy nhiên việc đàm phán có vẻ đã không diễn ra tốt đẹp như mong muốn. Phía Kim Jung Hoon đang cố gắng dàn xếp ổn thỏa mọi thứ đồng thời gửi lời xin lỗi đến chương trình Taste of Dating, Kim Jin Ah cũng như tất cả người hâm mộ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất