Giải Trí

Chưa hết ồn ào với couple Song - Song và Seungri, truyền thông Hàn lại 'dậy sóng' vì scandal của nam tài tử 'Hoàng cung'

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Jung Hoon - "hoàng tử trong mộng" một thời của các cô gái đang phải đối mặt với việc kiện tụng.

Dịp đầu năm mới truyền thông xứ Hàn có vẻ khá bận rộn khi những tin tức “chấn động” liên tục xảy ra. Bên cạnh tin đồn ly hôn của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo cùng ồn ào xoay quanh Seungri (BigBang) thì mới đây dư luận tiếp tục bàng hoàng với việc tài tử phim Hoàng cung Kim Jung Hoon bị bạn gái kiện vì vô trách nhiệm.

Cụ thể nam diễn viên đã nài nỉ bạn gái phá thai để giữ hình ảnh trước công chúng. Khi hợp đồng thuê nhà hết hạn, Kim Jung Hoon đã hứa với bạn gái sẽ chu cấp cho cô khoản tiền 10 triệu won (khoảng 207 triệu đồng) để chi trả tiền thuê nhà. Tuy nhiên khi chỉ mới trả 1 triệu won, nam tài tử đã lặng lẽ cắt đứt liên lạc. Chính vì thế bạn gái của Kim Jung Hoon đâm đơn kiện yêu cầu anh chàng phải trả thêm 9 triệu won như lời đã hứa để chi trả cho tiền thuê nhà cũng như phí an ninh.

Kim Jung Hoon nổi tiếng khắp châu Á từ khi tham gia vào bộ phim Hoàng cung (Goong) vào năm 2006. Tác phẩm truyền hình này lúc bấy giờ đã gây nên một “cơn sốt” không hề nhỏ trong giới trẻ, đưa những tên tuổi như Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo, Joo Ji Hoon,… lên hàng sao. Với vai diễn hoàng tử Hoàng tử Lee Yul si tình, thư sinh, nam diễn viên nhận được đông đảo sự yêu mến từ người hâm mộ - trơr thành “người trong mộng” của hàng triệu cô gái trẻ.

Tuy vậy với scandal kể trên thì có vẻ vị hoàng tử năm nào đã “mất điểm” trầm trọng trong mắt khán giả. Hiện Kim Jung Hoon vẫn giữ im lặng về cáo buộc “nuốt lời” với bạn gái. Sau nhiều năm chật vật vẫn không thoát khỏi “cái bóng” của vai diễn Lee Yul, với scandal này, xem ra con đường “trở mình” của anh lại ngày một gian nan.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất