Giải Trí

Chung kết The Voice 2019: Lâm Bảo Ngọc 'xiếc treo người' vẫn hát live hit Sam Smith 'chuẩn' như thu âm!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trong đêm Gala Chung kết The Voice 2019, ngoài giọng ca nội lực đầy lôi cuốn Bảo Ngọc còn khiến khán giả bất ngờ với cách dàn dựng tiết mục vô cùng độc đáo.

Để chuẩn bị cho những bước đi cuối cùng và chạm đến ngôi vị Quán quân The Voice 2019, Lâm Bảo Ngọc đã phải tốn rất nhiều công sức tập luyện từ giọng hát cho đến cả vũ đạo. Trong đêm Gala Chung kết, cô học trò team Tuấn Hưng đã khiến khán giả vô cùng ấn tượng khi thể hiện bài hát Writing’s on the Wall - một ca khúc nhạc phim từng “gây ồn ào” nhất trên thế giới do Sam Smith và Jimmy Napes đồng sáng tác.

Lâm Bảo Ngọc - Writing's On The Wall | Tập 15 - Chung Kết | The Voice - Giọng Hát Việt 2019.

Màn xuất hiện của Lâm Bảo Ngọc đã khiến cho khán giả vô cùng hào hứng.

Khi những ca từ đầu tiên của bài hát Writing’s on the Wall được Bảo Ngọc cất lên đã khiến mọi cảm xúc của khán giả như đắm chìm vào trong giai điệu nhẹ nhàng và có phần hơi ủy mị. Được biết đây là một bản ballad tình yêu mang tiết tấu da diết nhưng vẫn bắt tai vô cùng.

Thể hiện ca khúc Writing’s on the Wall, Bảo Ngọc chiếm trọn cảm xúc của khán giả…

Mặc dù áp lực của cuộc thi đang đè nặng trên vai nhưng Bảo Ngọc vẫn không hề run sợ hay lo lắng, thậm chí cô còn trình diễn với một phong thái tự tin tuyệt đối. Được xem là một trong những “chiến binh khủng” sở hữu giọng hát vô cùng nội lực trong chương trình, Bảo Ngọc đã khôn khéo khi biết cách xử lý mượt mà các phân khúc, trầm bổng rõ ràng làm cho người nghe như bị cuốn vào mạch cảm xúc.

Sở hữu chất giọng đầy nội lực và cao vút, Bảo Ngọc một lần nữa khẳng định tài năng của mình.

Khán giả không chỉ say mê chất giọng nội lực mà còn hào hứng với cách dàn dựng bối cảnh, kết hợp cùng vũ đoàn và đặc biệt là cú treo người trên không trung của Lâm Bảo Ngọc. Tuy ngoại hình khá nhỏ nhắn nhưng bản lĩnh sân khấu và sự cống hiến dành cho tiết mục của cô đã khiến nhiều người nể phục.

Cú treo lơ lửng trên không đã tạo nên ấn tượng với nhiều khán giả.

Có thể nói trải qua một chặng đường đua khá dài, Lâm Bảo Ngọc đã ngày càng khẳng định tài năng và sự trưởng thành của mình tại The Voice 2019. Đồng thời đây cũng là lần “chịu chơi” đầy ngoạn mục và bất ngờ nhất của cô từ khi tham gia chương trình. Cho dù thắng hay bại đối với Bảo Ngọc bản thân cô đã cháy hết mình với đam mê và ở bất kì hoàn cảnh nào cô cũng đều hoàn thành một cách xuất sắc nhất.

Dù thắng hay bại, đối với Bảo Ngọc cũng không quan trọng?

Liệu cô gái “ốc tiêu” Lâm Bảo Ngọc có trở thành Quán quân The Voice 2019? Hãy cùng chờ đón kết quả đêm chung kết và đừng quên bình chọn cho Bảo Ngọc tại https://saostar.vn/the-voice-2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất