Giải Trí

Bo Bắp - Vũ Thịnh - Duy Đạt đoán quán quân The Voice 2019: Layla, Lâm Bảo Ngọc hay Hoàng Đức Thịnh?

Thành Duy
Chia sẻ

Trước giờ G diễn ra Chung kết - The Voice 2019, các thí sinh của chương trình có những nhận định và bình chọn của riêng mình về vị trí quán quân cuộc thi năm nay. Trong 5 giọng ca: Trần Lê Bích Tuyết, Hoàng Đức Thịnh, Lâm Bảo Ngọc, Layla và nhóm DOMINIX ai sẽ đăng quang?

5 giọng ca xuất sắc xuất hiện tại vòng Chung kết - The Voice 2019: Trần Lê Bích Tuyết, Hoàng Đức Thịnh, Lâm Bảo Ngọc, Laylanhóm DOMINIX, ai cũng đều sở hữu những ưu thế riêng trong giọng hát và kĩ thuật trình diễn. Bên cạnh đó, họ cũng là những thí sinh được khán giả của chương trình yêu mến và bình chọn nhiều nhất.

Hãy cùng lắng nghe dàn thí sinh The Voice 2015 nhận định về Top 5. Họ là đối thủ, là bạn và cũng là những người thân thiết đồng hành cùng nhau trong suốt một mùa giải. Ai nhận định và dự đoán riêng cho mình về vị trí quán quân trong số 5 thí sinh tài năng nhất của cuộc thi năm nay.

Trần Duy Đạt - đội HLV Tuấn Hưng dự đoán Lâm Bảo Ngọc hoặc Layla sẽ đăng quang quán quân. Anh chia sẻ: “Đến vòng Chung kết, 5 thí sinh đều có một nét riêng. Đối với Đạt, 1 trong 2 bạn sẽ trở thành quán quân năm nay đó là Lâm Bảo Ngọc và Layla. Ngọc và Layla đều có giọng hát rất hay rất nội lực và có cả thanh lẫn sắc. Nhưng Layla trội hơn Ngọc một xíu. Không biết kết quả sẽ ra sao. Đạt chúc cho các bạn thí sinh sẽ luôn giữ sức khoẻ và thật bùng nổ hết mình ở đêm chung kết”.

Trần Duy Đạt - đội HLV Tuấn Ngọc dự đoán cho Lâm Bảo Ngọc hoặc Layla nhưng Layla trội hơn.

Bo Bắp hi vọng Hoàng Đức Thịnh là quán quân và kèm theo đó là lời chúc: “Trước tiên , Nhân gửi lời chúc mừng đến tất cả các bạn đã vào được Chung Kết , đó là cả một chặn đường dài và bây giờ là đích đến trước mắt.

Vòng này đã chứng minh được sự nỗ lực của mọi người nên hãy vui lên để có tinh thần thật tốt giành lấy ngôi vị cao nhất! Bây giờ, đội Tuấn Ngọc chỉ còn mỗi Đức Thịnh nên Nhân cũng rất mong anh ấy sẽ đem vinh quang về cho cả đội”.

Bo Bắp đặt niềm tin Hoàng Đức Thịnh mang vinh quang về cho đội HLV Tuấn Ngọc.

Huỳnh Công Luận dành một phiếu bình chọn cho Layla vì cô nàng sở hữu một chất giọng đặc biệt, phong cách trình diễn ấn tượng và một phần vì như anh chia sẻ: “Luận thích mỗi Layla thôi”. Có thể thấy rằng, Layla dù chỉ mới về team HLV Hồ Hoài Anh từ vòng Đo ván nhưng chiếm được nhiều cảm tình từ chàng hotboy này.

Huỳnh Công Luận dành tình cảm đặc biệt cho giọng hát cá tính Layla.

Vũ Xuân Đạt dự đoán Layla và cho rằng: “Layla có sự biến hoá rất bất ngờ, là người mà Đạt cảm thấy một sự bí ẩn và là ẩn số của The Voice năm nay”.

Vũ Xuân Đạt dự đoán Layla sẽ trở thành quán quân The Voice 2019.

Trần Đức Trường cho rằng Lâm Bảo Ngọc trở thành quán quân The Voice 2019 - “Bản thân mình thì hy vọng cho 2 thành viên của team Thanh Hà sẽ giành chiến thắng vì là đồng đội của mình mà. Nhưng những bạn còn lại ai cũng rất khủng và đặc biệt là chị Lâm Bảo Ngọc. Nên mình nghĩ chắc chị ấy sẽ giành quán quân năm nay”.

Trần Đức Trường dự đoán Lâm Bảo Ngọc sẽ đăng quang The Voice 2019.

Huỳnh Giao đặt hi vọng vào Lâm Bảo Ngọc và Layla nhưng dành nhiều niềm tình cảm hơn cho Layla - “Cả 2 chị đều rất giỏi và hát rất hay. Chị Ngọc kỹ thuật tốt, xử lý bài thông minh. Chị Layla thì cá tính trong giọng hát, không lẫn vào đâu được và dường như chị Layla hát bài nào Giao cũng mê hết”.

Huỳnh Giao - đội HLV Tuấn Ngọc dự đoán Layla sẽ là Quán quân.

Với Top 5 xuất sắc của The Voice 2019, việc chọn lựa ra một quán quân thật sự là một điều khó khăn. Vũ Thịnh - đội HLV Hồ Hoài Anh gửi lời chúc đến các bạn: “Mình nghĩ vào đến vòng này rồi cả 5 thí sinh đều rất xứng đáng trở thành Quán quân The Voice và quán quân trong lòng tất cả mọi người, có chăng hơn nhau là ở may mắn và phong độ thể hiện vào đêm nay”.

Vũ Thịnh cảm thấy quá khó khăn với Top 5 The Voice 2019 vì ai cũng tài năng và xứng đáng trở thành người chiến thắng.

Như vậy, Layla và Lâm Bảo Ngọc chính là hai cái tên được nhiều thí sinh của chương trình dự đoán nhiều nhất sẽ trở thành quán quân mùa giải năm nay. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào đêm Chung kết - The Voice 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 21/7/2019 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất