Bận rộn chạy show đến mấy, Mỹ Tâm vẫn đón sinh nhật bố bên đại gia đình

Trang Huyền
Chia sẻ

Dù lịch trình hoạt động dày đặc, Mỹ Tâm vẫn tranh thủ thời gian đón sinh nhật của ba cùng cả gia đình.

Vừa qua, trên trang fanpage chính thức, Mỹ Tâm gây bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh nhân dịp sinh nhật của bố. Theo đó, đại gia đình nhà “Hoạ mi tóc nâu” có mặt khá đông đủ, quây quần bên mâm cơm đầy ấm cúng trong ngày đặc biệt này.

Đáng chú ý, dù tuổi đã cao nhưng bố mẹ Mỹ Tâm vẫn nắm chặt tay khi con gái đưa ống kính chụp ảnh kỉ niệm. Tình cảm bền chặt của phụ mẫu giọng ca Đừng hỏi em được không ít người ngưỡng mộ.

Hình ảnh Mỹ Tâm chụp ảnh cùng gia đình cũng khiến fan cảm động. Là ngôi sao hạng A, đắt show và đông fan nhất nhì V-biz nhưng khi về với bố mẹ, Mỹ Tâm lập tức trở thành cô con gái nhỏ hiếu thuận, chân thành và giản dị, như bao gia đình bình thường khác.

Bận rộn công việc đến mấy, Mỹ Tâm cũng không bao giờ quên sinh nhật của bố.

“Hoạ mi tóc nâu” chụp ảnh cùng gia đình nhân dịp đặc biệt.

Khoảnh khắc hạnh phúc giản dị của gia đình Mỹ Tâm, bố mẹ nắm chặt tay cùng chụp ảnh trước ống kính của con gái út.

Mỹ Tâm lần đầu giới thiệu gia đình trong một liveshow nhân dịp sinh nhật năm 2014. Cô là con út trong một gia đình khá đông con ở Điện Bàn, Quảng Nam. Trên cô có tới 7 anh chị. Trong số đó, 2 chị gái là người Mỹ Tâm khá thân thiết. Hiện tại, một chị gái và một anh trai của cô đã sang Mỹ định cư. Còn lại 4 anh trai khác sống tại TP HCM. Một chị gái khác lấy chồng và sinh con ở Đà Nẵng.

Thành đạt trong sự nghiệp, sở hữu cộng đồng fan hùng hậu và đắt show nhất nhì V-biz nhưng những dịp trọng đại như sinh nhật bố mẹ, Tết cổ truyền, Mỹ Tâm luôn tranh thủ dành thời gian bên gia đình để tận hưởng những giá trị truyền thống.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất