Giải Trí

Trước khi hẹn hò với Jo Eun Jung, đây là những bạn gái tin đồn của So Ji Sub!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Đây là những bạn gái tin đồn của nam diễn viên So Ji Sub!

Trước khi nghiêm túc thừa nhận chuyện hẹn hò cùng với phát thanh viên Jo Eun Jung, tài tử Hàn Quốc So Ji Sub đã từng có những tin đồn về hẹn hò. Tuy rằng đó chỉ là lời đồn, anh đã phủ nhận tất cả, thế nhưng bạn có muốn biết những cô gái đó là ai không?

Trước khi công khai chuyện hẹn hò với Jo Eun Jung, So Ji Sub đã có những cô bạn gái tin đồn. Và họ là…

Kim Hyun Joo

Kim Hyun Joo và So Ji Sub gặp nhau từ những ngày đầu chập chững bước vào con đường diễn xuất. Họ đã có một đoạn thanh xuân thật đẹp cùng nhau tại thời điểm đó. Thế nhưng, đến khi cả hai bắt đầu có một vài thành tựu trong sự nghiệp, chính sự bận rộn đã khiến họ phải nói lời chia tay trong nước mắt.

Quen biết nhau từ thuở đầu bước vào nghiệp diễn…

…cả hai đã có một đoạn thanh xuân thật đẹp dù rằng nó đã sớm kết thúc.

Đến năm 2002, họ đều được mời đóng vai chính trong phim Giày Thủy Tinh. Vượt qua những cảm giác ngượng ngùng khi gặp lại tình cũ, họ đã đồng ý tham gia bộ phim. Cũng chính vì diễn xuất rất ăn ý nên mọi người đều mong ngóng họ có thể “nối lại tình xưa”. Tin đồn Kim Hyun Joo và So Ji Sub trở lại bên nhau cũng xuất hiện từ đó. Mọi người gọi họ là “Macaw couple”. Dù rất được ủng hộ thế nhưng, cặp đôi đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn và So Ji Sub cũng khẳng định cả hai đã không còn giữ liên lạc với nhau từ sau khi đóng máy Giày Thủy Tinh. Có lẽ cũng bởi “khi cảm xúc đã chết một lần, nó sẽ không còn nguyên vẹn nữa. Không có nghĩa lý gì khi cố hàn gắn một cuộc tình” như những gì anh đã từng chia sẻ.

Dù có cầu nối là Giày Thủy Tinh thế nhưng họ vẫn không thể trở về bên nhau.

JooYeon (After School)

Tin đồn So Ji Sub hẹn hò với thành viên After School JooYeon rộ lên từ cuối năm 2014. Được biết, cả hai đã từng hợp tác chung trong một chương trình nhưng mãi sau đó một thời gian, tin đồn này mới lan tỏa và gây bão trong suốt một khoảng thời gian dài.

JooYeon và So Ji Sub liệu có từng hẹn hò như mọi người đã nghĩ?

Trang OSEN đã đưa tin bắt gặp cặp đôi này cùng nhau đến dự một bữa tiệc của tài tử Song Seung Hun (một người bạn thân của Ji Sub). Theo nhiều nguồn tin thì cả hai được mai mối nhờ một người quen và đã hẹn hò được hơn 2 năm, thậm chí còn cùng nhau đi du lịch. Trả lời về tin đồn này, công ty quản lý của So Ji Sub chia sẻ lấp lửng: “Đúng là họ có quen biết nhau thế nhưng vẫn chưa hẹn hò.”

Han Ji Min

Nhiều người đã nghi ngờ về chuyện họ sắp kết hôn khi thấy cả hai đeo nhẫn đôi.

So Ji Sub và Han Ji Min “bén duyên” cùng nhau khi cùng tham gia bộ phim Huynh Đệ Tàn Sát (2009). Có lẽ cũng bởi cả hai đã có một chuyện tình đẹp và say đắm trong phim nên khiến nhiều người hâm mộ lầm tưởng về chuyện “phim giả tình thật”. Thế nhưng tất cả chỉ là tin đồn. Cả anh và Han Ji Min đều chỉ coi nhau như những người bạn thân thiết trong làng giải trí: “Chúng tôi có thể nói chuyện với nhau hàng giờ đồng hồ trên điện thoại với nội dung chính là về bộ phim Cain and Abel…Nội dung của buổi nói chuyện cũng chỉ là những vấn đề công việc chứ không có chuyện gì khác”

Chuyện tình đẹp này chỉ có ở trên phim, còn ngoài đời, họ chỉ là những người bạn.

Shin Min Ah

Shin Min Ah và So Ji Sub là cặp đôi quảng cáo được yêu thích nhất Hàn Quốc năm 2014-2015.

Không phải vô cớ mà cặp đôi Shin Min Ah và So Ji Sub lại vướng phải tin đồn hẹn hò cùng nhau. Cả hai đã có khoảng thời gian hoạt động cùng nhau tại các CF quảng cáo và cả bộ phim Nữ Thần Của Tôi ra mắt vào cuối năm 2015. Trong một sự kiện quảng bá phim, So Ji Sub thậm chí từng chia sẻ Shin Min Ah là một trong những bạn diễn xinh đẹp và ăn ý nhất với anh. Cũng chính bởi những lí do đó mà cả một khoảng thời gian dài, So Ji Sub và Shin Min Ah luôn được ghép đôi.

Cả hai đã có những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau trong phim khiến nhiều người nghi ngờ về chuyện yêu đương của họ.

Tạm kết

Trải qua nhiều chuyện tình ngọt ngào…trên màn ảnh, cuối cùng tài tử So Ji Sub cũng đã tìm được người phụ nữ của đời mình. Mong rằng cặp đôi sẽ có một kết thúc đẹp vào một ngày không xa!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất