Phim Ảnh

Hóa ra 'Be With You' là bộ phim se duyên cho So Ji Sub và bạn gái, lại còn ngay trước mắt Son Ye Jin nữa chứ

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong quá trình quảng bá phim Be With You cùng Son Ye Jin, So Ji Sub đã gặp gỡ lần đầu tiên Jo Eun Jung và sau này chính thức hẹn hò yêu đương.

Mới đây, tin tức nam diễn viên So Ji Sub hẹn hò với Jo Eun Jung đã gây chấn động giới giải trí Hàn Quốc. Được biết, nữ MC Jo Eun Jung 25 tuổi, kém bạn trai của cô 17 tuổi. Tuy nhiên, tuổi tác không là vấn đề cản trở chuyện tình cảm. Phía công ty quản lý 51K Entertainment của So Ji Sub đã xác nhận: “Thật sự là So Ji Sub và Jo Eun Jung đang hẹn hò. Họ đang trong một mối quan hệ nghiêm túc”.

So Ji Sub hẹn hò với Jo Eun Jung

Được biết, “tài tử” đình đám lần đầu gặp gỡ phát thanh viên Jo Eun Jung trong quá trình quảng bá bộ phim điện ảnh Be With You hợp tác cùng Son Ye Jin vào tháng 3 năm ngoái. Vào thời điểm đó, Jo Eun Jung đang là một phóng viên cho chương trình One Night of Entertainment đài SBS.

Cuộc phỏng vấn của So Ji Sub - Son Ye Jin và Jo Eun Jung.Tác phẩm chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Nhật Bản Takuji Ichikawa, từng được phát hành với tên gọi Em sẽ đến sau cơn mưa. Chuyện phim xoay quanh nhân vật Woo Jin (So Ji Sub) cùng con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan) với cuộc sống khá chật vật, cô đơn khi người mẹ Soo Ah (Son Ye Jin) qua đời. Ji Ho tin rằng mẹ cậu sẽ trở về trong một ngày mưa, giống như ở câu chuyện cổ tích về loài chim cánh cụt mà cậu từng đọc. Để rồi khi cơn mưa đầu tiên dội xuống thị trấn nhỏ, mọi cảm xúc giống như vỡ òa trong mắt hai cha con - Soo Ah thật sự trở lại.

Hình ảnh trong phim Be With You

Quả thật cuộc gặp định mệnh ấy đã làm đau lòng những fan ngày đêm “ship” cặp đôi So Ji Sub và Son Ye Jin, khi mà ngay tại đây, anh đã gặp ý trung nhân của mình, và ngay cạnh người tình màn ảnh Son Ye Jin.

Ngay tại buổi phỏng vấn này…

Jo Eun Jung đã lọt vào mắt xanh của So Ji Sub.

Video Son Ye Jin - So Ji Sub giao lưu trả lời phỏng vấn của Jo Eun Jung về bộ phim Be With You.

Chị à, chị đang dâng người tình màn ảnh cho người khác đấy.

Ơ, hóa ra sau buổi hôm nay thì em có bạn trai tuyệt vời nhất quả đất à?

Trong suốt buổi phỏng vấn, “sự chú ý của ta lỡ va phải vào ánh mắt của nàng”, mặc dù eye-contact giữa So Ji Sub và nữ phát thanh viên Jo Eun Jung không nhiều, nhưng hẳn họ đã có những ấn tượng đẹp về nhau để sau này khi gặp lại trong một buổi tiệc cùng bạn bè, hai người đã phát triển dần mối quan hệ của mình.

Giờ anh không nắm tay em nữa…

Chắc chắn vào giờ phút này, các fan nữ của So Ji Sub đang “vụn vỡ trái tim” trước tin tức thần tượng hẹn hò. Thế nhưng, mọi người à, anh cũng đã 42 tuổi rồi, chúng ta nên ủng hộ chuyện yêu đương của anh và mong anh sớm ngày thành gia lập thất thôi. Còn Son Yen Jin à, “bạn trai màn ảnh” của chị đã công khai rồi, bao giờ thì đến lượt chị?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất