Giải Trí

Anh Đức kết nạp Hương Giang vào hội ế, rốt cuộc sao Việt còn bao nhiêu người 'lỡ duyên'?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau lần từ chối lời cầu hôn của Khánh Ngô, Hương Giang tiếp tục làm người độc thân quyền lực và được Anh Đức kết nạp vào hội ế. Từ đó người hâm mộ dấy lên thắc mắc về hội ế sao Việt có bao nhiêu người nữa?

Màn cầu hôn gây chấn động showbiz giữa Hương Giang và chàng sinh viên Khánh Ngô đã bị khước từ khiến người hâm mộ ai nấy đều tiếc nuối. Sau sự việc Hương Giang tuyên bố mình vẫn tiếp tục làm “người độc thân tỏa sáng”, Anh Đức - thánh ế showbiz liền vào an ủi cô nàng sẽ sớm tìm được hạnh phúc thôi, nhưng trước mắt thì chào mừng Hương Giang đến với “hội ế” của Anh Đức.

5 năm kể từ ngày chia tay bạn trai, Hương Giang vẫn chưa bắt đầu một mối quan hệ mới nào và lần thử vận may gần nhất, “duyên số” cũng không ủng hộ cô. Anh Đức còn thảm hại hơn khi không một cô gái nào để ý đến anh, đến nỗi Trấn Thành phải mang người bạn thân của mình lên truyền hình “giao bán”. Trong lần Hương Giang thử vận may, Anh Đức là khách mời cũng là người đến để giúp đỡ Hương Giang nhưng không may, anh lại phải đón cô em gái về gia nhập hội ế với mình.

Ngoài Hương Giang, Anh Đức thì showbiz còn những cái tên như Mỹ Tâm, Bích Phương, Hà Anh Tuấn,… tuyên bố “ế trường tồn cùng thời gian”. Mặc dù đã 38 tuổi nhưng hiện tại Mỹ Tâm vẫn độc thân, không những vậy “chị đại” đã đóng phim, đóng MV, bạn thân của rất nhiều nam diễn viên, ca sĩ điển trai thế mà vẫn chưa có “mối” nào ưng ý. Có thể nói Mỹ Tâm là cô ca sĩ có tình trường sạch sẽ nhất showbiz Việt khi những bạn nghề cùng thời đã yên bề gia thất thì “chị đại” vẫn thản nhiên rong chơi với đời, mặc kệ chuyện “tình ái” luôn lướt ngang qua như cơn gió.

Bích Phương cũng đã từng ra một ca khúc tôn thờ chủ nghĩa độc thân vào ngày giáp tết 2017, ca khúc Bao giờ lấy chồng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ và cả cư dân mạng. Với động thái này, Bích Phương đang gián tiếp công nhận mình thuộc hội ế và cũng không ít lần cô tự mình nói ra điều đó. Đến tận năm 2019, Bích Phương vẫn “chưa muốn lấy chồng” và là một trong nữ nghệ sĩ độc thân đầy quyền lực của showbiz.

Cái tên Hà Anh Tuấn luôn là một ẩn số trong showbiz Việt, cũng giống như Mỹ Tâm, tình trường của nam ca sĩ khá sạch sẽ thậm chí bước sang tuổi tứ tuần anh vẫn độc thân. Xung quanh Hà Anh Tuấn toàn những người bạn thân nữ xinh đẹp đầy quyền lực trong showbiz như Mỹ Tâm, Thanh Hằng,… thế nhưng mãi đến giờ anh vẫn chưa chịu lấy vợ.

Tính sơ sơ thì đó là những tên tuổi lớn trong ngành giải trí vẫn ế chỏng chơ mặc dù đẹp và đầy quyền lực. Thậm chí Hương Giang còn bị đàn chị Di Băng trêu chọc rằng: “Ôi. Rốt cuộc mày lại ế hử Giang”, khiến ai nấy đều vừa thương vừa buồn cười. Còn á hậu Hoàng Thùy thì vào an ủi bằng mong ước hạnh phúc sẽ đến với hoa hậu Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất