Giải Trí

Những khách mời nghệ sĩ trong tiệc cưới bảo thy: Đừng đoán, bạn sẽ sai!

Bảo Đặng
Chia sẻ

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn thấy bộ 5 nghệ sĩ khách mời tại tiệc cưới Bảo Thy, đừng đoán nữa vì "chắc chắn" bạn sẽ sai!

Vừa qua, nữ ca sĩ Bảo Thy đã chính thức xác nhận sẽ lên xe hoa vào ngày 16/11 sắp tới. Ngoài các thông tin được mong chờ như trang phục, nơi tổ chức lễ cưới cùng những thứ xa hoa khác thì “bộ 5” khách mời nghệ sĩ là điều mà khán giả mong chờ nhất. Ai cũng nghĩ ra những cái tên được cho là thân thiết với Công chúa bong bóng, thế nhưng kết quả trên sẽ khiến các bạn không khỏi ngạc nhiên đây:

Thúy Ngân

Thúy Ngân là cái tên đầu tiên được Bảo Thy xác nhận sẽ chung vui trong tiệc cưới ngày 16/11. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ có mối quan hệ thân thiết kín tiếng với “công chúa bong bóng”.

Ngô Kiến Huy 

Nam ca sĩ mới vừa đây cũng đã “khoe” trên trang cá nhân của mình tấm thiệp mời cưới từ Bảo Thy kèm theo dòng chữ thú vị “Tấm thiệp mời trên bàn”.Cùng là những cái tên đình đám trong làng nhạc teen một thời, Ngô Kiến Huy và Bảo Thy đã thân thiết nhau từ thuở mới vào nghề. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau.

Quỳnh Chi 

MC Quỳnh Chi là cái tên thứ ba trong danh sách khách mời có mặt trong tiệc cưới Bảo Thy sắp tới. Ở ngoài đời cả hai chị em đều khá thân thiết với nhau nên cái hẹn cạn ly vào ngày 16 chắc chắn sẽ có sự góp mặt của nữ MC VTV.

Vợ Chồng Lan Khuê

Vợ chồng Lan Khuê là cặp đôi khép lại danh sách 5 khách mời nghệ sĩ đến tham dự tiệc cưới bảo Thy. Mẹ bầu Lan Khuê chia sẻ: “Dù mai em có giữ được lời hứa hay không thì có một điều em chắc chắn nhất: Thật tâm chúc anh chị hạnh phúc.” 

Ngay lập tức Bảo Thy cũng đáp lại lời chúc của người em một cách thú vị: “Thằng ku xi nhan cô Thy rồi! Cho mẹ quẩy bữa cuối rồi con ra quậy sau! An tâm nha mẹ Khuê ơi!”

Ngoài bộ 5 nghệ sĩ được chia sẻ, mọi người còn đoán rằng sẽ có sự xuất hiện của hai cái tên được cho là rất thân thiết với nữ ca sĩ là Vương Khang và Quang Vinh. Tuy cả hai đều chưa xác nhận trên mạng xã hội thế nhưng cả hai đều gắn bó với Bảo Thy Bảo Thy từ thuở mới vào nghề, tới nay vẫn còn thân thiết.

Một số hình ảnh tại hôn lễ sáng nay:

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất