Giải Trí

2 đối thủ 1 thời của Hương Giang tại MIQ: Người làm nữ sinh 'siêu hot', kẻ 'lặn' biệt tăm

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các fan chắc chắn sẽ bất ngờ khi biết 2 Á hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đang làm gì ở đâu khi những hoa hậu, á hậu mới sắp lộ diện.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen sẽ tìm ra chủ nhân thứ 14 của chiếc vương miện danh giá. Đương kim hoa hậu Hương Giang sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm và kết thúc 1 năm đáng nhớ với vai trò “nữ hoàng LGBT”, có nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng người chuyển giới nữ. Dõi theo những hoạt động cuối cùng của Hương Giang trong nhiệm kỳ, các fan lại tò mò liệu 2 Á hậu Chuyển giới Quốc tế từng tranh vương miện với cô nàng - đang ở đâu và làm gì?

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ về một năm nhiệm kỳ với vương miện MIQ 2018.

Top 3 MIQ 2018: Yoshi - Hương Giang - Jacqueline.

Á hậu 2 Miss International Queen 2018 - Yoshi Rinrada là thí sinh được fan Việt yêu thích chỉ sau Hương Giang. Cô nàng cũng từng sang Việt Nam giữ vai trò giám khảo khách mời trong đêm chung kết Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên. Giành vương miện Miss Tiffany's Universe và danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, cái tên Yoshi gần như chưa bao giờ hết “hot” khi cô nàng liên tục được mời làm đại diện nhãn hàng, mỗi bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận được hàng chục nghìn lượt “thả tim”.

Vẻ đẹp “thiên thần” giúp Yoshi duy trì “độ hot” đáng nể.

Yoshi và Hượng Giang từng hội ngộ trong đêm chung kết Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên.

Trong khi Miss International Queen 2019 diễn ra, Yoshi đăng ảnh diện đồng phục và “checkin” tại trường học. Hóa ra cô nàng vẫn đang miệt mài hoàn thành việc học ngành Truyền thông - Phát thanh Truyền hình của Đại học Bangkok. Thế nhưng, khi xuất thân từ Miss Tiffany's Universe và là á hậu sinh sống tại Thái Lan, Yoshi chắc chắn sẽ góp mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Trong khi Hương Giang tất bật cho tuần cuối cùng trong nhiệm kỳ, Yoshi vẫn đang đi học.

Những bức ảnh với đồng phục nữ sinh của Yoshi nhận được tương tác “cực khủng|

Trong khi đó Á hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 người Australia - Jacqueline Angliss-Gillies lại có hoạt động ít ỏi và sự nghiệp mờ nhạt sau cuộc thi. Cô nàng chỉ có hơn 5 nghìn người theo dõi trên Instagram và thậm chí “không thèm” cập nhật danh hiệu tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vào profile. Có thể nói, sức hút của Jacqueline sau trong cuộc thi và sau 1 năm vẫn thua xa bộ đôi Hương Giang - Yoshi.

Bức ảnh cuối cùng mà Jacqueline chia sẻ là từ ngày 15/1.

Cô nàng gần như không có hoạt động hoặc thành tựu nào nổi bật sau MIQ 2018.

Điều không thay đổi là sức hút của Jacqueline vẫn thua xa Hương Giang - Yoshi.

Nhiệm kỳ Miss International Queen 2018 sắp khép lại.

Cùng chờ xem đại diện quốc gia nào sẽ được đương kim hoa hậu Hương Giang trao vương miện và nhiệm kỳ MIQ 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất