Giải Trí

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ về bạn trai mới nhưng bất ngờ nhất là thái độ của mẹ Bằng Kiều đối với con dâu cũ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đã quyết định chia sẻ về danh tính bạn trai vì cho rằng đây là cách trân trọng tình cảm của "người ấy".

Từ ngày công khai có bạn trai mới, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều luôn nhận được sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ và cư dân mạng. Mới đây, Trizzie Phương Trinh đã quyết định chia sẻ hình ảnh cũng như danh tính bạn trai lên mạng xã hội vì cô cho rằng đây là cách để bày tỏ sự trân trọng tới tình cảm của “người ấy”.

Theo đó, Trizzie Phương Trinh cho biết bạn trai của cô hiện giờ sống ở miền Bắc California (Mỹ). Anh kém cô 2 tuổi và nói không rành tiếng Việt vì đã sống ở Mỹ từ nhỏ. Bạn trai cô không phải là người trong giới showbiz nhưng lại là fan ruột của cô.

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ về bạn trai mới

Trong khoảng thời gian Trizzie đang hẹn hò với bạn trai, nữ ca sĩ đã gặp cú sốc lớn khi ba đột ngột qua đời. Khi ấy, anh luôn ở bên cạnh động viên, cho cô một bờ vai để tựa vào và vượt qua giai đoạn khó khăn ấy. Lúc này anh cũng ở bên chăm sóc các con hộ Trizzie.

Nhìn thấy sự quan tâm của anh dành cho Trizzie Phương Trinh, các thành viên trong gia đình đều ủng hộ cả hai tiến tới

Những ngày vừa qua Trizzie Phương Trinh còn gây bất ngờ cho nhiều người khi đăng tải hình ảnh cô cùng bạn trai mới gặp lại chồng cũ Bằng Kiều tại một đám tang của người thân. Dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn luôn coi nhau như những người bạn, cùng nhau nuôi nấng và chăm sóc các con. Có thể nói mối quan hệ sau khi ly hôn của Bằng Kiều và vợ cũ luôn khiến nhiều người nể phục.

Trizzie Phương Trinh ngồi giữa bạn trai mới và chồng cũ tại một đám tang người thân

Bên cạnh sự tử tế của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh hậu ly hôn, thì cư dân mạng còn bất ngờ với thái độ của mẹ Bằng Kiều đối với con dâu cũ. Cụ thể mới đây Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hai mẹ con chụp cùng nhau kèm câu chuyện cô được mẹ chồng cũ động viên và chúc phúc cô có một cuộc sống mới.

Trizzie kể: “Chuyện khó tin nhưng có thật. Không những chồng cũ chúc phúc khi vợ cũ có tình yêu mới mà mẹ chồng cũ cũng vui mừng cho con dâu cũ của mình. Mẹ nói: “Mẹ mong con lúc nào cũng hạnh phúc, mẹ mừng cho con. Phải thật vui, thật hạnh phúc con nhé”. Cám ơn những lời chúc của Mẹ, con là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong lúc này nhưng không phải với tình yêu mà con đang có, mà do sự tử tế và sự quan tâm của gia đình chúng ta dành cho nhau”.

Trizzie Phương Trinh hạnh phúc chia sẻ niềm vui từ mẹ chồng cũ, theo đó mẹ Bằng Kiều luôn mong con dâu cũ hạnh phúc bên tình mới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất