Giải Trí

Bằng Kiều và bạn trai mới của vợ cũ cùng ngồi cạnh nhau

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khoảnh khắc Bằng Kiều và bạn trai mới của vợ cũ cùng ngồi cạnh nhau đã khiến người hâm mộ không khỏi nể phục.

Mới đây, trên trang cá nhân của Trizzie Phương Trinh, vợ cũ của Bằng Kiều đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cô cùng bạn trai mới gặp Bằng Kiều tại một đám tang của người thân. Trong hình ảnh đăng tải, Trizzie Phương Trinh ngồi giữa hai người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Nữ ca sĩ còn đính kèm dòng thổ lộ:

“Hôm nay 3 người gặp nhau ở đám tang của một người thân. Ngồi ở giữa 2 người đã làm mình chợt hiểu ra vì sao năm xưa mình đã lấy người bên trái làm chồng và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại. Cám ơn sự tử tế của 2 anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo. Hãy tử tế với đời và với người, đời và người sẽ tử tế lại với bạn”.

Khoảnh khắc Bằng Kiều và bạn trai mới của vợ cũ cùng ngồi cạnh nhau

Khoảnh khắc tình mới và người cũ cùng hiện diện trong một bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đông đảo bạn bè nghệ sĩ, người hâm mộ đã để lại bình luận nể phục sự tử tế mà cả 3 người dành cho nhau.

Trên trang cá nhân của Bằng Kiều, anh cũng vui vẻ chia sẻ lại bức hình của vợ cũ cùng dòng chia sẻ: “Người yêu mới của người yêu cũ đây chứ đâu. Bà bạn nói chuẩn, cứ tử tế là mọi thứ cứ tốt đẹp, chả đi đâu mà thiệt”.

Giọng ca Trái tim bên lề cũng chia sẻ lại bài viết của vợ cũ

Cách ứng xử văn minh của vợ chồng nam ca sĩ Bằng Kiều sau khi ly hôn đã khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Vào tháng 10 năm ngoái, khi Trizzie Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân về câu chuyện cô đã có người mới sau 6 năm ly hôn đồng thời xin phép chồng cũ cho phép người mới được phụ mình chăm sóc, dạy dỗ 3 con trai thì Bằng Kiều đã gửi lời chúc mừng đến “bà bạn” vì đã tìm ra hạnh phúc mới, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến vợ cũ. Nam ca sĩ còn bày tỏ rằng anh cảm thấy vui và luôn tin rằng cô xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp.

Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Trizzie Phương Trinh và bày tỏ sự ngưỡng mộ về cách cư xử văn minh của Bằng Kiều và cô dành cho nhau

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chính thức “đường ai nấy đi” vào năm 2013. Dù ly hôn đã 7 năm nhưng mối quan hện của Bằng Kiều và vợ cũ rất tốt đẹp. Cả hai luôn tôn trọng và cùng nhau chăm sóc tốt cho con cái. Hiện tại, ba cậu con trai đều sống với mẹ.

Cặp đôi cũng không ngại xuất hiện cùng nhau trong những chuyến du lịch hay những dịp đặc biệt như sinh nhật của con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất