Giải Trí

Đi dự đám cưới bạn thân, vợ chồng Marian Rivera chụp hình 'nhắng nhít' chiếm hết spotlight

Gia Hào
Chia sẻ

Khoảnh khắc tình tứ của đôi vợ chồng "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera tại đám cưới bạn thân khiến ai cũng phát cuồng.

Hết gây bão mạng xã hội với những hình ảnh đáng yêu dễ thương của các con nhỏ, mới đây nàng “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” Marian Rivera lại tiếp tục khiến dân tình được một phen 'phát cuồng' khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình khoảnh khắc tình tứ chụp cùng ông xã Dingdong Dantes tại đám cưới một người bạn thân.

Sánh đôi cùng ông xã đi đám cưới, 'mẹ bỉm hai con' Marian vẫn thu hút sự chú ý của mọi người khi diện set đồ đen thanh lịch và trang điểm nhẹ nhàng, trong khi ông xã DingDong của cô cũng đầy bảnh bao trong bộ vest đen.

Hai vợ chồng đầy tình tứ chụp hình chung với nhau và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” tươi cười rạng rỡ khi được ông xã hôn má

Dù là khách mời tham dự đám cưới nhưng Marian Rivera vẫn không ngại tạo dáng 'nhăng nhít' bên cạnh ông xã mình

Khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khiến dân tình không khỏi ghen tị

Không chỉ khiến dân tình ghen tị với độ tình cảm của hai vợ chồng mà Marian Rivera còn đốn tim cư dân mạng và nhận được rất nhiều lời khen cho thần thái và nhan sắc xinh đẹp, mặn mà dù không trang điểm cầu kì của mình.

Nhan sắc của 'gái hai con' Marian Rivera khiến ai cũng phải xuýt xoa trầm trồ

Kể từ sau khi kết hôn tới nay Marian Rivera và Dingdong Dantes vẫn luôn là cặp đôi đình đám nhất nhì của làng giải trí Philippines. Không chỉ riêng hai vợ chồng, mà hai nhóc tỳ của cả hai là bé Zia và Ziggy cũng đã trở thành sao nhí nhận được sự quan tâm chú ý của người hâm mộ và đông đảo cư dân mạng.

Khoảnh khắc Marian được ông xã Dingdong Dantes tổ chức sinh nhật bất ngờ vào tháng 8 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất