Giải Trí

Lần đầu được đi thủy cung, con gái của Marian Rivera liền 'gây bão' với loạt biểu cảm đáng yêu

Gia Hào
Chia sẻ

Những hình ảnh trong chuyến tham quan thủy cung của cô bé Zia cùng mẹ của mình đã nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội vì đáng yêu không chịu nổi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nàng 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera đã khiến dân tình một phen dậy sóng khi đăng tải loạt ảnh cô cùng con gái Zia đi chơi thủy cung trong một buổi hoạt động ngoại khóa tại trường mẫu giáo của con.

Nữ diễn viên viết: “Mỗi lần khi Zia có hoạt động quan trọng ở trường tôi luôn đảm bảo rằng mình sẽ ở bên cạnh con. Việc đó giúp tôi có cơ hội nhìn thấy những niềm hạnh phúc của Zia và cách con bé vui vẻ và tận hưởng nó. Tôi có thể nói rằng mặc dù Zia rất mệt, nhưng con bé đã có một ngày tuyệt vời. Trước khi ngủ, Zia còn nói với tôi “mama, con cảm ơn mẹ vì ngày hôm nay.”- câu nói đó thực sự làm tôi xúc động, con gái của tôi thực sự rất ngọt ngào và tôi nói với Zia là mẹ sẽ làm tất cả mọi thứ cho con để con luôn hạnh phúc”.

Marian Rivera tràn đầy hạnh phúc khi đưa con gái đi thăm thủy cung

Vì đây là lần đầu được đi thủy cung nên Zia rất háo hức, trong các bức ảnh được Marian chia sẻ có thể thấy rõ sự thích thú hiện trên khuôn mặt đáng yêu của cô bé. Những biểu cảm đáng yêu của Zia khi khám phá thế giới động vật đã nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng.

Zia được khen càng lớn càng đáng yêu với đôi mắt cười lấp lánh, 2 má phúng phính và nụ cười thơ ngây

Khoảnh khắc mắt chữ A, mồm chữ O của Zia trước những con vật lạ khiến ai cũng phải ôm tim vì quá sức đáng yêu

Cô bắt thích thú ngắm nhìn cảnh vật xung quanh

Và làm mạng xã hội 'dậy sóng' với những biểu cảm không thể đáng yêu hơn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất