Giải Trí

Tú Vi bức xúc lên tiếng khi bất ngờ bị đồn đã bí mật ly hôn với ông xã Văn Anh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước tin đồn thất thiệt, Tú Vi lập tức đáp trả: "Trời, lạy. Bạn ở đâu ra? Bạn ăn bậy thì được nhưng nói bậy thì không được đâu nha bạn".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tú Vi đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc khi bất ngờ bị đồn đã bí mật ly hôn với ông xã Văn Anh.

Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn bình luận của một cư dân mạng khi người này vào tận bài đăng của cô và hỏi: “Ly hôn rồi sao không công khai cho mọi người biết”. Bên dưới tin đồn thất thiệt gây hoang mang của người này thi Tú Vi đã lập tức đáp trả: “Trời, lạy. Bạn ở đâu ra? Bạn ăn bậy thì được nhưng nói bậy thì không được đâu nha bạn”. 

Tú Vi bức xúc lên tiếng khi bất ngờ bị đồn đã bí mật ly hôn với ông xã Văn Anh

“Lần đầu tiên tui đọc cmt mà tui bó tay đó mọi người. Lúc tui và Văn Anh công khai yêu nhau, thì nói tụi tui giả bộ PR. Lúc yêu được 2 năm và sắp cưới, thì nói là hợp đồng thôi vì Văn Anh là gay. Cưới được 2 năm, có bầu luôn thì nghe bảo là do nhà Văn Anh giàu lắm, Văn Anh đại gia, nên tui cưới vì tiền. Xong giờ con 2 tuổi thì có tin tụi tui ly hôn mà không công khai. Ôi… nếu là mọi người. Mọi người làm sao đây”, Tú Vi bức xúc viết.

Sau khi đăng tải, bài viết của Tú Vi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo bạn bè và người hâm mộ cặp đôi. Ai cũng đã để lại bình luận ủng hộ hành động lên tiếng đáp trả tin đồn ly hôn của nữ diễn viên.

Được biết, sau khi được Tú Vi đáp trả và tag cả ông xã Văn Anh vào thì người tung tin đồn cặp đôi ly hôn đã nhanh chóng xóa bình luận

Tú Vi và Văn Anh về chung một nhà vào tháng 11/2015. Sau ba năm kết hôn, Tú Vi sinh con gái đầu lòng và đặt tên thân mật là bé Cún. Là một trong những cặp đôi hot của làng giải trí Việt, Văn Anh - Tú Vi luôn tạo cho khán giả và bạn bè, người thân cảm giác rằng 2 người sinh ra là để dành cho nhau.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Tú Vi - Văn Anh liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Gia đình nhỏ của Tú Vi - Văn Anh luôn nhận được nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ từ mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất