Giải Trí

Con gái Văn Anh - Tú Vi 'đốn tim' mọi người với vẻ ngoài đáng yêu càng lớn càng giống bố

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngoài hình ảnh bố và con gái giống nhau như đúc thì khoảnh khắc con gái Văn Anh - Tú Vi quấn quýt bên ông nội cũng làm người hâm mộ "đốn tim" không ít.

Kể từ khi sinh con gái đầu lòng Văn Anh và Tú Vi liên tục khiến nhiều người hâm mộ 'lịm tim' trước vẻ đáng yêu và xinh xắn của con gái mình. Đặc biệt là từ lúc đăng ảnh cận mặt con gái thì vợ chồng Tú Vi càng khiến người hâm mộ thích thú hơn khi phát hiện ra con gái của cả hai có khuồn mặt y đúc Văn Anh.

Mới đây gia đình Văn anh - Tú Vi lại tiếp tục nhận được sự chú ý từ khán giả khi trên trang cá nhân của mình Tú Vi đã chia sẻ những khoảnh khắc gia đình vui vẻ, xum vầy tràn ngập tiếng cười của con trẻ. Cụ thể Tú Vi đã đăng lọat ảnh con gái vui đùa cười tít mắt bên bố và ông nội cùng với dòng chia sẻ:

Sáng nay trời đẹp, nên con gái được đi cafe sáng với ông nội và ba mẹ. Quậy tưng cái quán của người ta…”

Con gái Văn Anh - Tú Vi (tên ở nhà là Bé Cún) năm nay đã được hơn 1 tuổi, không những sở hữu nhan sắc đáng yêu mà cô bé còn hay 'đốn tim' mọi người với những biểu cảm dễ thương hết nấc

Khoảnh khắc vui vẻ cười tít mắt, “không thấy tổ quốc” của bé Cún khiến ai nhìn vào cũng thấy 'vui lây'

Tú Vi từng nhiều lần tiết lộ rằng là con gái của mình rất hiếu động và hay chạy nhảy lung tung không chịu ngồi yên một chỗ

Cùng với hình ảnh bé Cún cười tít mắt thì người hâm mộ của cặp đôi còn vô cùng thích thú trước những hình ảnh Văn Anh ở bên con gái mình. Dẫu trước đó mọi người đã phát hiện bé Cún giống i xì đúc Văn Anh thế nhưng điều đó lại một lần nữa được người hâm mộ đem ra 'trầm trồ' và công nhận Tú Vi chính là một 'máy đẻ mướn' chính hiệu như cô đã tự nhận trước đây.

Hình ảnh hai bố con Văn Anh vui vẻ, cười tít mắt bên nhau nhận được nhiều sự yêu thích từ mọi người

Càng lớn Bé Cún càng có nhiều điểm giống Văn Anh lúc còn nhỏ

Khoảnh khắc bé Cún ôm chân bố Văn Anh đã làm 'lịm tim' không ít người hâm mộ

Ngoài ra Tú Vi cũng chia sẻ hình ảnh bé Cún quấn quýt bên ông nội, được biết Ông nội bé Cún cũng vô cùng thương và yêu chiều cháu gái mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất