Giải Trí

Trần Nghiên Hy đăng hình con trai 3 tuổi, dập tin đồn không thèm nhòm ngó đến con cái

Gia Hào
Chia sẻ

Giữa hàng loạt tin đồn hôn nhân trục trặc, mới đây, Trần Nghiên Hy đã chờ tới nửa đêm để chúc mừng sinh nhật 3 tuổi của con trai mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, 'Tiểu long nữ' Trần Nghiên Hy đã đăng tải hình ảnh của con trai để chúc mừng sinh nhật 3 tuổi của cậu bé. Cô viết trên trang cá nhân: “Chúc bé con mỗi ngày đều ăn ngoan, chóng lớn, có lòng dũng cảm và mạnh mẽ như siêu nhân Ultraman”. 

Sau khi đăng tải, nhiều khán giả để lại bình luận chúc mừng cậu bé. Đặc biệt nữ diễn viên Dương Thừa Lâm là mẹ nuôi của Tiểu Tinh Tinh cũng để lại lời nhắn: “Bảo bối ngoan, tuy rằng mỗi lần gặp mẹ, con đều ghét bỏ, nhưng mẹ vẫn chúc con khỏe mạnh và hạnh phúc”.

Trần Nghiên Hy đăng hình con trai 3 tuổi trên trang cá nhân

Được biết con trai của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu tên thật là Trần Mục Thần (tên thường gọi Tiểu Tinh Tinh). Tuy trong bức ảnh được chia sẻ, Trần Nghiên Hy đã che mặt con trai bằng sticker nhưng người hâm mộ vẫn để lại bình luận khen ngợi cho nhan sắc điển trai của Tiểu Tinh Tinh cụ thể là khuôn miệng xinh xắn và chiếc mũi cao giống cha.

Bên cạnh đó việc Trần Nghiên Hy đăng ảnh con trai cưng 3 tuổi như một động thái ngầm phủ nhận cho những tin đồn nữ diễn viên bất hòa với ông xã và không thèm nhòm ngó đến con trai suốt thời gian qua.

Trước đó Trần Nghiên Hy đã đăng tải hình ảnh gia đình 3 người hạnh phúc để đập tan tin đồn thị phi

Kể từ khi kết hôn đến nay, hai vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy thường xuyên vướng tin đồn lục đục hôn nhân. Gần đây nhất là tin Trần Hiểu tức giận mang con về quê cho ông bà nuôi nấng riêng Trần Nghiên Hy thì vì công việc bận rộn nên không thấy đoái hoài gì đến con trai.

Có thể nói Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy là đôi vợ chồng thường xuyên bị réo tên trong những tin đồn hôn nhân trục trặc và chuẩn bị ly hôn nhiều nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất