Giải Trí

Trần Nghiên Hy đăng ảnh hạnh phúc chúc mừng sinh nhật chồng, đập tan tin đồn hôn nhân trục trặc Trần Hiểu mang con về quê

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian dài bị đồn thổi về tình hình hôn nhân trục trặc thì mới đây Trần Nghiên Hy đã khẳng định tình cảm vẫn còn mặn nồng với chồng chỉ bằng một bài đăng chúc mừng sinh nhật Trần Hiểu trên trang cá nhân của mình.

Những ngày vừa qua các blogger xứ Trung lại tiếp tục tung tin rằng hôn nhân của hai vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy thường xuyên trong giai đoạn căng thẳng và gần đây thì đã lên đến đỉnh điểm đến mức Trần Hiểu tức giận mang con về quê cho ông bà nuôi nấng riêng Trần Nghiên Hy thì nhiều tuần qua không thấy đoái hoài gì đến con.

Và trong lúc người hâm mộ không biết nên tin hay là không với những tin tức này thì Trần Nghiên Hy đã có một động thái không chỉ dập tan tin đồn mà còn khiến người hâm mộ cặp đôi yên tâm rằng hai vợ chồng 'Thần điêu đại hiệp' năm nào vẫn còn rất tình cảm và ngọt ngào.

Cụ thể ngày 4 tháng 7 chính là sinh nhật Trần Hiểu, và ngay rạng sáng nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh chúc mừng sinh nhật ông xã trên trang cá nhân cùng lời chúc vô cùng ngọt ngào:

“Ông Trần quay phim cả đêm vất vả rồi. Mong anh mỗi ngày đều được ngủ ngon giấc và tất cả dự định của anh đều có thể đạt được. Sinh nhật vui vẻ”.

Trần Hiểu cũng đã nhanh chóng chia sẻ lại bài đăng của vợ mình “Cảm ơn bà xã. Có phải em muốn nói là sức khoẻ dồi dào, sự nghiệp thuận lợi phải không, những lời này thật lãng mạn quá rồi”.

Hình ảnh gia đình 3 người hạnh phúc đã nhanh chóng đập tan tin đồn thị phi

Từ sau khi kết hôn tới nay Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy liên tục bị vướng phải những tin đồn thị phi về hôn nhân của mình. Tuy nhiều lần lên tiếng đính chính thế nhưng những tin tức ly thân hay hôn nhân trục trặc của cặp đôi vẫn đều đặn xuất hiện khiến không ít người hâm mộ lo lắng.

Có thể nói Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy là đôi vợ chồng thường xuyên bị réo tên trong những tin đồn hôn nhân trục trặc và chuẩn bị ly hôn nhiều nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ dạo gần đây

Hy vọng với động thái chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào và tình cảm của cả hai sẽ làm chấm dứt những tin đồn thị phi trên các trang mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất