Phim Ảnh

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hi cãi nhau lớn dẫn đến tạm ly thân, 'Dương Quá' ôm con về quê nhờ bố mẹ chăm sóc?

Thiên Bình
Chia sẻ

Ngày 31.05 vừa qua, Trần Hiểu đăng bài chúc mừng sinh nhật bà xã Trần Nghiên Hi. Mọi chuyện mới được hơn 1 tháng, thì tin đồn hôn nhân của cặp đôi gặp trục trặc lại bắt đầu được lan truyền.

Trong làng giải trí có rất nhiều cặp minh tinh nên duyên với nhau từ những bộ phim, nhưng những tin đồn ly hôn giữa họ cũng xảy ra không ít. Ông bà Trần - Trần HiểuTrần Nghiên Hi cũng như thế. Cả hai bắt đầu mối quan hệ hẹn hò từ “phim giả tình thật” trong bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp. Ngày 19.07 năm 2016, cặp đôi nên duyên vợ chồng và có một cậu con trai kháu khỉnh. Bây giờ, tiểu bảo bối đã được 3 tuổi, một nhà ba người vô cùng hạnh phúc.

Nhưng tối khuya ngày 02.07, trên các trang tin Trung Quốc đã đưa tin, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hi tranh cãi dữ dội khiến cho Trần Hiểu ẵm con trở về quê nhờ bố mẹ chăm sóc. Đồng thời, Trần Nghiên Hi cũng bận bịu công việc, rất lâu rồi cô chưa gặp con trai, nhưng nữ diễn viên vẫn không chịu về thăm bố mẹ chồng và con của mình.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hi gây xích mích cãi nhau lớn, nhà trai ôm con về quê nhờ bố mẹ chăm sóc?

Nguồn tin này cho biết thêm bố mẹ của Trần Hiểu làm trong ngành giáo dục, cho nên mọi người không cần quá lo lắng, có thể yên tâm. Nhưng vấn đề hiện tại là sự tranh cãi giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hi chưa được lắng xuống, không bên nào chịu nhường bên nào, bầu không khí diễn ra vô cùng căng thẳng.

Nói đi cũng phải nói lại, minh tinh nổi tiếng cũng là người thường, vợ chồng cãi nhau cũng là điều khó tránh khỏi trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu mâu thuẫn giữa hai bên mãi không được giải quyết rất có khả năng mọi chuyện sẽ ngày càng lớn khiến hôn nhân khó cứu vãn.

Nhưng nhiều người bày tỏ không tin vào tin đồn này lắm. Bởi vì cách đây hơn 1 tháng, Trần Hiểu vừa đăng lên Weibo, hạnh phúc chúc mừng sinh nhật vợ. Trần Nghiên Hi cũng mau chóng bình luận dưới bài đăng: “Ông xã Trần, chờ anh quay phim xong, là thời điểm chúng ta sẽ đi du lịch và chụp ảnh“. Thời gian cách đây không lâu, so với những gì tin kia miêu tả “Trần Nghiên Hi rất lâu chưa gặp được con trai” là điều hoàn toàn vô lý.

Song song đó, nhân viên công tác của phòng làm việc đã trực tiếp đáp trả về tin đồn hôn nhân của “ông bà Trần” gặp trục trặc: “À, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hi thường xuyên bị thêu dệt những tin đồn nhảm nhí không có thật, chúng tôi trả lời thì tin đồn lại nối tiếp tin đồn! Người ta thường nói làm nhân vật công chúng nhiều khó khăn! Thực tế họ bình thường, mỗi ngày đều rất tốt nên xin mọi người đừng tung tin nữa”. 

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất