Giải Trí

Giữa tin đồn ly hôn 'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy lặng lẽ tới trường quay thăm chồng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Việc tới trường quay lặng lẽ ngồi nhìn ông xã làm việc của Trần Nghiên Hy đã phần nào chứng minh những tin đồn ly hôn kia là sai sự thật.

Giống như bao cặp gia đình sao nổi tiếng khác, cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy từ lúc kết hôn tới nay cũng liên tục bị vướng vào những tin đồn hôn nhân trục trặc và ly hôn trong âm thầm. Đối diện với các tin tức như thế vợ chồng nàng 'Tiểu Long Nữ' luôn đưa ra những câu trả lời hoặc hành động đáp trả khẳng định mối quan hệ cả hai vẫn tốt đẹp và nồng ấm.

Mới đây người hâm mộ của cặp đôi đã được một phen 'an tâm' khi trên các trang mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện loạt hình ảnh Trần Nghiên Hy đến trường quay thăm ông xã Trần Hiểu giữa cơn bão tin đồn ly hôn.

Xuất hiện tại trường quay của ông xã Trần Nghiên Hy ăn mặc giản dị, cô đeo kính và đội mũ che mặt

Được biết nữ nàng 'Tiêu Long Nữ' đã tranh thủ tới thăm và động viên tinh thần Trần Hiểu. Tâm trạng của cô rất thoải mái và luôn vui vẻ trò chuyện với các thành vui trong ê-kíp của chồng.

Bức hình được chụp khi Trần Nghiên Hy ngồi lặng lẽ trong căn phòng nhỏ, âm thầm quan sát Trần Hiểu làm việc

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về các tin tức ly hôn dạo gần đây thì Trần Nghiên Hy đã một mực phủ nhận. Nữ diễn viên cho rằng đã hoạt động trong làng giải trí thì không thể tránh khỏi những thông tin sai lệch.

Trần Nghiên Hy cho biết cô và ông xã của mình mối quan hệ vẫn tốt song cả hai đều không muốn tiết lộ quá nhiều cuộc sống riêng tư của mình nên mới bị đồn thổi hôn nhân trục trặc

Cô còn bày tỏ mong muốn sinh thêm con thứ 2 với nam diễn viên Trần Hiểu để con trai của mình sớm có em.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất