Giải Trí

Sara Lưu được ông xã Dương Khắc Linh tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vợ chồng Dương Khắc Linh đã có một bữa tiệc ấm áp bên những người bạn thân nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của Sara Lưu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Sara Lưu đã đăng tải loạt ảnh được chụp trong buổi tiệc mừng sinh nhật 25 tuổi của cô do ông xã Dương Khắc Linh tổ chức tại nhà vào tối ngày 12/03. Buổi tiệc còn có sự góp mặt của hội bạn thân gồm vợ chồng Đăng Khôi - Thuỷ Anh, Liz Kim Cương…

Sara Lưu được ông xã Dương Khắc Linh tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà

Hội bạn thân gồm vợ chồng Đăng Khôi - Thuỷ Anh, Liz Kim Cương… cũng góp mặt và quậy tưng bừng trong ngày đặc biệt của hai vợ chồng

Sara Lưu giữa ngập tràn bánh kem và hoa trong ngày sinh nhật của mình

Trước đó trên trang cá nhân của Dương Khắc Linh, nam nhạc sĩ đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng Sara Lưu kèm lời nhắn nhủ cực ngọt tới cô. Anh viết:

 “Happy Birthday honey! Chúc vợ một ngày sinh nhật thật là vui và ấm cúng! Năm nay sẽ có nhiều cái thay đổi với vợ chồng mình. Và anh sẽ luôn luôn kế bên vợ. Love you forever!”.

Ảnh hai vợ chồng được Dương Khắc Linh chia sẻ

Sara Lưu cũng đăng tải một tấm hình khoe nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào trong ngày sinh nhật

Từ khi về chung một nhà tới nay, cuộc sống hôn nhân của Dương Khắc Linh và Sara Lưu luôn tràn ngập hạnh phúc. Không chỉ thường xuyên xuất hiện bên nhau mà cặp đôi còn khiến khối người ngưỡng mộ khi chia sẻ những hình ảnh đưa nhau đi du lịch, tận hưởng các món ăn và trải nghiệm cuộc sống hàng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất