Giải Trí

Dương Khắc Linh 'sung sướng tột độ' khi được vợ Sara Lưu tặng quà 'khủng'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Món quà mà Sara Lưu dành tặng cho ông xã Dương Khác Linh đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì quá 'khủng'.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ xen lẫn ghen tỵ khi khoe ảnh được bà xã của mình - Sara Lưu tặng một món quà bất ngờ và có giá trị 'cực kì khủng' ở thời điểm hiện tại, đó chính là chiếc điện thoại iphone 11 mới được ra mắt cách đây 1 tuần.

Cụ thể Dương Khắc Linh hào hứng khoe: “Quà vợ iu tặng vì chăm chỉ và nấu ăn ngon. Mấy ngày nay coi clip về nó đam mê quá nhưng không hề biết phi vụ bất ngờ này của vợ. Vợ rủ qua đây gấp tưởng dán lại màn hình ai ngờ có quà khủng vậy luônnn. Yêu vợ rất nhiềuuuuuu”

Dương Khắc Linh và món quà bất ngờ do bà xã Sara Lưu tặng

Trên trang cá nhân của Sara Lưu, nữ ca sĩ cũng chia sẻ: “Cố gắng hết sức dành dựt được chiếc đầu tiên của tiệm!!!dù ngày 20 mới mở bán để chồng là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu Iphone 11 Promax. Vì chồng là người tuyệt vời nhất với vợ hihi”. 

Hai vợ chồng hạnh phúc khoe đã 'tậu' được chiếc điện thoạt đang 'hot' nhất mạng xã hội những ngày vừa qua

Bên dưới bài viết của Dương Khắc Linh và Sara Lưu, nhiều cư dân mạng và người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận xuýt xoa ngưỡng mộ vì như Sara Lưu chia sẻ, phải tới ngày 20 thì chiếc điện thoại này mới mở bán ở Việt Nam, điều đó đồng nghĩa Dương Khắc Linh không chỉ là một trong những người Việt Nam đầu tiên sở hữu chiếc điện thoạt hot này mà còn là nghệ sĩ Việt đầu tiên khoe có được iPhone 11.

Nhiều bình luận đã gọi Dương Khắc Linh là 'người đàn ông hạnh phúc nhất' và bày tỏ sự ghen tỵ với nam nhạc sĩ

Sau khi 'về chung một nhà' với nhau vào đầu tháng 6 vừa qua, Dương Khắc Linh và Sara Lưu luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của nhiều người khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc lên mạng xã hội cũng như luôn sánh đôi cùng nhau tại các sự kiện.

Vừa qua cặp đôi còn cùng nhau đi du lịch nước ngoài hậu đám cưới

Những bức ảnh cả hai chia sẻ đều nhận được nhiều lời khen ngợi và chúc phúc của mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất