Giải Trí

Nhật Kim Anh hy vọng sớm được đoàn tụ với con trai sau nhiều năm quần quật kiếm tiền

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhật Kim Anh cho biết cô đã tậu nhà cao vườn rộng, làm sổ tiết kiệm, mua 2 bảo hiểm, sẵn sàng đón con trai về sống cùng.

Vào ngày 23/3 vừa qua, tại phiên tòa sơ thẩm tại tòa án quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Nhật Kim Anh đã được chấp thuận việc nhận lại quyền nuôi con từ chồng cũ Bửu Lộc. Sau khi nghe tòa tuyên bố nữ diễn viên 8X đã không giấu nổi sự xúc động và oà khóc giữa toà.

Trước đó cô và chồng cũ của mình đã có khoảng thời gian dài đấu tố lẫn nhau mà cụ thể ở đây là Nhật Kim Anh tố chồng cũ cản trở không cho cô gặp con trai theo đúng như thỏa thuận ly hôn của cả hai.

MV KHÓC MỘT LẦN THÔI - NHẬT KIM ANH

Được biết, Nhật Kim Anh đã lên kế hoạch quyết tâm giành lại quyền nuôi con từ cuối năm 2019

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, nữ diễn viên 'Tiếng sét trong mưa' đã có những chia sẻ về vụ kiện của mình với chồng cũ, theo đó Nhật Kim Anh nuôi hy vọng sẽ sớm được đoàn tụ với con trai sau nhiều năm cố gắng thay đổi cuộc sống.

Nói về lý do thời điểm ấy để con trai xa mẹ, Nhật Kim Anh trải lòng: “Khi ly hôn, tôi chưa kinh doanh, thường xuyên quay phim, đi hát kiếm sống, lo cho bản thân, mẹ, anh trai đau ốm và mấy cháu còn đang học. Không muốn xa con nên tôi thường mang bé theo. Nhìn con nơi phim trường, tôi xót lắm.

Lúc đó, tôi ước cuộc sống ổn định, không phải nai lưng đi làm để có thời gian bên con nhiều hơn. Sau cùng, tôi tự nhủ cố gắng hy sinh thời gian để bé có điều kiện sống tốt hơn, thay vì theo tôi ăn cơm hàng cháo chợ. Tôi quyết định nhường quyền cho bên nội. Khi ấy, tôi nghĩ vẫn có thể đi - về chăm sóc con”.

Nhật Kim Anh từng rất đau lòng khi chấp thuận để chồng cũ Bửu Lộc chăm sóc con khi cả hai quyết định ly hôn vì điều kiện kinh tế của cô lúc ấy còn khó khăn

Nói về mong muốn lúc này của mình, Nhật Kim Anh thẳng thắn cho biết cô sẽ đón con về ngay lập tức nếu thắng kiện ở phiên toà phúc thẩm và sẵn lòng chia ngày nuôi con với chồng cũ để bé có được đầy đủ tình cảm từ hai bên nội ngoại, nhưng điều đó cũng phải phụ thuộc vào ý của bé.

“Tôi muốn tạo điều kiện để con trai có thể hưởng tình cảm của cả ba lẫn mẹ. Trong phiên tòa sơ thẩm, tôi không yêu cầu trợ cấp từ anh nhưng nếu anh muốn, tôi vẫn xem xét chấp nhận. Ở tòa, tôi cũng tuyên bố nếu giành được quyền nuôi con sẽ gạt hoạt động ở làng giải trí sang một bên để chu toàn cho bé”, cô nói.

Nhật Kim Anh nuôi hy vọng sẽ sớm được đoàn tụ với con trai sau nhiều năm cố gắng thay đổi cuộc sống

Về việc chuẩn bị tài chính ra sao để lo tương lai cho con, Nhật Kim Anh chia sẻ:

” Với bản năng và suy nghĩ của một người mẹ, tôi có thể hiểu được con mình cần gì để mang đến cho con những điều tốt nhất. Nhiều người nói tôi làm kinh doanh rất bận nhưng chủ yếu tôi làm online, bên công ty có riêng giám đốc điều hành. Tôi luôn muốn trò chuyện hay lắng nghe điều con muốn, cho con hiểu được tình mẫu tử thiêng liêng. Nhà tôi có sân vườn rộng lớn, có khu vui chơi, con có thể chạy nhảy, nô đùa thoải mái.

Tôi cũng chuẩn bị tài chính vững vàng. Khi có bầu, tôi đã lập một tài khoản riêng cho con trai để bé có được cuộc sống đủ đầy sau này. Tôi đã mua 2 bảo hiểm cho con từ khi chúng tôi chưa ly hôn. Con tôi cũng sắp 5 tuổi, cháu bắt đầu khám phá, tìm tòi về cuộc sống xung quanh. Tôi muốn cho cháu học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất”.

Nhật Kim Anh cho biết cô đã tậu nhà cao vườn rộng, làm sổ tiết kiệm, mua 2 bảo hiểm, sẵn sàng đón con trai về sống cùng

Trải qua một lần đổ vỡ, Nhật Kim Anh tâm sự rằng hiện tại cô khá dè chừng việc yêu đương. Mấy năm qua, cô luôn phải quay cuồng trong công việc và theo đuổi vụ kiện. Mặc dù được một số người ngỏ ý nhưng giờ cô chỉ khao khát cuộc sống hạnh phúc bên con, nuôi nấng con nên người, còn những chuyện khác thì vẫn chưa tính đến.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất