Giải Trí

Nhật Kim Anh chính thức giành được quyền nuôi con sau nhiều ồn ào đấu tố chồng cũ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải loạt khoảnh khắc bên con trai trên trang cá nhân và hạnh phúc viết: "Tạ ơn trời phật, cuối cùng cũng thấu hiểu lòng con!".

Từ sau khi ly hôn với chồng cũ Bửu Lộc tới nay, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố cáo chuyện không được chồng và gia đình chồng cho gặp con trai dù cô đã nhiều lần năn nỉ, cầu xin. Về phía Bửu Lộc, anh vẫn giữ tâm lý bình thản, thờ ơ thậm chí là không hề đề cập đến ồn ào hậu ly hôn với vợ cũ.

TAM TUẦN TỨ TUYỆT - NHẬT KIM ANH | OFFICIAL MUSIC VIDEO

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã bất ngờ đăng tải loạt khoảnh khắc bên con trai kèm dòng chú thích: “Tạ ơn trời phật, cuối cùng cũng thấu hiểu lòng con!” khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cô đã giành được quyền nuôi con trai từ chồng cũ.

Không để mọi người chờ đợi quá lâu, phía đại diện Nhật Kim Anh sau đó cũng đã lên tiếng xác nhận nữ diễn viên đã chính thức thắng quyền nuôi con.

Nhật Kim Anh chính thức giành được quyền nuôi con sau nhiều ồn ào đấu tố chồng cũ

Bên dưới bài đăng, bạn bè và hàng loạt fan hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên

Chia sẻ thêm thông tin về Nhật Kim Anh, đại diện của nữ diễn viên cho biết thêm nhiều năm qua cô đã phải tốn rất nhiều công sức, tiền bạc và mệt mỏi để đấu tranh với chồng cũ. Sau buổi kiện sáng nay tại toà, Nhật Kim Anh đã mừng đến phát khóc vì cuối cùng cũng được chính thức ở bên và nuôi con trai của mình.

Trong quá trình đấu tố với chồng cũ, nhiều lần Nhật Kim Anh mất kiểm soát và phải cầu cứu cộng đồng mạng

Cô thường xuyên lên tiếng bày tỏ nỗi nhớ thương con trai vì không được gặp mặt

Được ở bên cạnh chăm sóc và nuôi dạy con trai chính là mong muốn và nguyện vọng lớn nhất trong năm 2020 của nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất