Giải Trí

Nhật Kim Anh bị gia đình chồng cũ đuổi về khi đến thăm con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, Nhật Kim Anh đã bất ngờ chia sẻ một tâm thư dài thể hiện thái độ thất vọng và bức xúc khi bị nhà chồng đối xử như người lạ khi cô về thăm con trai.

Theo đó, Nhật Kim Anh cho biết vì muốn gặp con trước ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và để tặng quà cho con nên trước đó cô đã nhắn tin cho chồng cũ Bửu Lộc hỏi thăm tình hình và thông báo sẽ về chơi với bé, nhưng đến khi cô tới nhà thì bố mẹ và chồng cũ không đồng ý, thậm chí còn đuổi cô ra khỏi nhà của họ.

Cụ thể cô viết:

“Con trai yêu của mẹ !
Ngày Mai là lễ quốc tế thiếu nhi 1/6 nhưng lại rơi vào ngày thứ 2 con trai của mẹ phải đi học . Nên hôm nay mẹ từ Sài Gòn xuống Cần Thơ trước một ngày để được cùng con đi mua sắm những món đồ chơi mà con thích! Nhưng rất tiếc là ba con và ông bà nội không đồng ý cho mẹ dẫn con ra khỏi cửa ..thậm chí là đuổi mẹ ra khỏi nhà (có rất nhiều người làm chứng), mặc cho mẹ đã nhắn tin và gọi điện thoại xin trước đó 3 ngày … và cũng chỉ xin đưa con đi dạo loanh quoanh Cần Thơ thôi ..cũng không được.”

Nhật Kim Anh bị gia đình chồng cũ đuổi về khi đến thăm con

Trước sự việc như trên, nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” đã bày tỏ sự thất vọng vì bị nhà chồng đối xử như người lạ khi về thăm con trai. Cô viết tiếp:

“Ba con và ông bà nội khắc khe với mẹ quá … muốn được gặp con chỉ được bước qua cửa ,ngồi phòng khách chờ ,thăm con 1,2 tiếng rồi đi như một người khách viếng thăm. Muốn 2 mẹ con đi ăn ,hay chở con đi qua cửa hàng đồ chơi cách đó 800m cũng không được.”

Nhật Kim Anh vô cùng bức xúc và đau lòng khi bị nhà chồng không cho đưa con trai đi chơi

Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn công bố ảnh chụp màn hình những tin nhắn cô hỏi thăm con trai cũng như thông báo việc sẽ về chơi với bé nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, tuy nhiên chồng cũ của cô không hề có bất kì lời hồi đáp nào.

Nhật Kim Anh tung ảnh chụp màn hình những tin nhắn cô hỏi thăm con nhưng không nhận được bất kì hồi đáp nào từ chồng cũ

Thậm chí là thông báo sẽ xuống thăm con trai trước nhiều ngày như thế này

Sau cùng, Nhật Kim Anh cho biết, cô sẽ làm mọi thứ để mẹ con được về lại bên nhau. Được biết tại phiên toà sơ thẩm diễn ra vào ngày 23/3 vừa qua thì Nhật Kim Anh đã giành được quyền nuôi dạy con trai, tuy nhiên theo nữ ca sĩ tiết lộ cô và chồng cũ phải trải qua thêm 1 phiên toà nữa mới đi đến quyết định chính thức.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất