Giải Trí

Nhân ngày sinh nhật con trai, Đan Trường kể lại câu chuyện đặc biệt trong ngày cậu bé chào đời

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vợ chồng Đan Trường cũng đã chia sẻ một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai Mathis Thiên Từ lên trang cá nhân.

Ngày 26 tháng 2 vừa qua là ngày sinh nhật tròn 3 tuổi của cậu bé Mathis Thiên Từ - con trai Đan Trường. Trên trang cá nhân của mình, vợ chồng Đan Trường đã cùng chia sẻ một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai lên trang cá nhân.

Riêng Đan Trường, “anh Bo” đã khiến nhiều người bất ngờ khi kể lại câu chuyện đặc biệt trong ngày bé Mathis Thiên Từ chào đời. Anh kể:

 “Nhớ năm Thiên Từ sinh ra là ngày 26 tháng 2 năm 2017, lúc đó mưa dầm dề cả tháng, mưa nhiều đến nỗi San Jose ngập lụt luôn, chưa bao giờ mưa như vậy luôn. Ngày xưa hay là trong truyện cổ tích đứa trẻ nào sanh ra mà mưa bão long trời lở đất thường là Thần Đồng, là làm ông Tướng hoặc là người có khả năng đặc biệt. Hy vọng Thiên Từ lớn lên sẽ làm được nhiều việc ý nghĩa nha bé Mathis. Happy birthday my son. Love you”.

Nhân ngày sinh nhật con trai, Đan Trường kể lại câu chuyện đặc biệt trong ngày cậu bé chào đời

Gia đình Đan Trường khoe ảnh cực hạnh phúc trong sinh nhật bé Mathis Thiên Từ

Mặc dù là tiệc sinh nhật của quý tử nhưng vợ chồng nam ca sĩ không tổ chức rình rang mà chỉ làm bữa tiệc ấm cúng cho 3 thành viên trong gia đình

Theo lời Đan Trường kể có thể thấy ngày chào đời của bé Thiên Từ vô cùng đặc biệt. Và quả thật, ngay từ khi sinh ra, Thiên Từ đã là một rich kid thực thụ được nhiều người biết đến và ngưỡng mộ. Không chỉ có bố mẹ giàu có, nổi tiếng, được sống trong biệt thự triệu đô, đi siêu xe, du lịch khắp thế giới mà cậu bé còn được mẹ lập hẳn một công ty riêng dù mới 3 tuổi khiến ai cũng trầm trồ.

Mathis Thiên Từ chính là rich kid siêu nổi tiếng của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất