Giải Trí

Đan Trường bức xúc vì bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để bán hàng online

Thanh Hà
Chia sẻ

Không ít người đã tiền mất tật mang khi tin rằng ca sĩ Đan Trường quảng cáo cho thuốc trị viêm xoang.

Mới đây, trên fanpage chính thức, ca sĩ Đan Trường vừa lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để bán thuốc trị viêm xoang. Nam ca sĩ viết: “Anh vừa nhận tin nhắn của 1 bạn fan báo rằng có 1 fanpage lợi dụng hình ảnh anh để quảng cáo thuốc trị viêm xoang và lừa gạt rất nhiều người mất tiền”.

“Cả nhà hãy cùng anh report fanpage này và cảnh báo người thân quen cẩn thận hơn”, ca sĩ Đan Trường đưa ra lời khuyên để không bị kẻ xấu lừa.

Đi kèm bài viết là ảnh chụp màn hình của một fanpage với nội dung: “Đan Trường bị viêm xoang rất nặng, điều trị mọi cách đều không khỏi, việc đi hát rất khó khăn. May mắn được một người bạn tặng cho 1 liệu trình điều trị viêm xoang, viêm mũi…Thế là chỉ sau một thời gian điều trị Đan Trường đã hoàn toàn khỏi và không có tình trạng tái lại”.

Được biết, bài đăng trên fanpage đã khiến không ít người nhẹ dạ cả tin, cho rằng ca sĩ Đan Trường quảng cáo sản phẩm nên yên tâm tin tưởng mua về sử dụng để rồi nhận về kết quả tiền mất tật mang.

Việc kẻ xấu lợi dụng hình ảnh của người nổi tiếng đã không còn xa lạ. Rất nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ, Hoàng Dũng, Lan Hương, Tuấn Hưng, Nhật Kim Anh, Mai Phương… đã từng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc lên tiếng khi hình ảnh bị sử dụng không xin phép để lừa đảo.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất