Giải Trí

Nhắc nhẹ ông xã Trường Giang tặng quà valentine, Nhã Phương nhận ngay cái kết không thể 'đắng lòng' hơn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây Nhã Phương đã khoe tin nhắn nhắc nhẹ ông xã Trường Giang tặng quà ngày Valentine khiến nhiều người không khỏi bật cười thích thú.

Trong bầu không khí các cặp đôi đang rần rần nhắc nhau sắp tới ngày Valentine - Lễ tình nhân thì mới đây Nhã Phương đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bật cười và thích thú khi khoe tin nhắn học hỏi bạn bè nhắc nhẹ ông xã Trường Giang tặng quà ngày Valentine.

Nữ diễn viên 'tuổi thanh xuân' hào hứng viết: “Thấy đám bạn rần rần nhắc Chồng sắp đến valungtung , bạn cũng bày đặt đu theo”.

Đoạn tin nhắn Nhã Phương nhắc nhẹ ông xã Trường Giang tặng quà valentine cho mình

Theo hình ảnh Nhã Phương chia sẻ, có thể thấy ngay sau khi cô vừa gửi bức hình tờ tiền có mệnh giá 500.000 đồng nhưng được zoom cận vào khuôn mặt và đôi mắt kèm lời nhắc: “Chồng ơi, 14/2, uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”, thì Trường Giang đã lập tức than trời và đáp lại: “Mẹ uống cả nghìn ánh mắt rồi. Cả két ánh mắt rồi”. 

Tuy nhiên Nhã Phương đã nhận ngay cái kết không thể 'đắng lòng' hơn khi Trường Giang chỉ biết than trời

Đoạn hội thoại trên của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đã khiến người hâm mộ không khỏi bật cười thích thú. Trước đó nam diễn viên hài xứ Quảng từng cho biết từ lúc cả hai kết hôn và về chung một nhà tới nay thì tài chính cũng như thu nhập của anh luôn để cho bà xã Nhã Phương quản lý.

Không chỉ chăm lo chế độ dinh dưỡng cho bà xã và con gái nhỏ, nam diễn viên hài xứ Quảng còn để Nhã Phương quản lý hết tài chính của mình

Bên cạnh đó nhiều khán giả cũng bày tỏ sự mong ngóng xem món quà mà Trường Giang sẽ dành tặng cho Nhã Phương nhân dịp valentine sẽ có giá trị như thế nào, khi trước đó nam danh hài đã khiến Nhã Phương ”cười ra nước mắt” vì tặng cô một đôi dép tổ ong màu đỏ cùng chiếc mũ lưỡi trai cũng màu đỏ có thêu chữ “P” viết tắt tên Nhã Phương nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới của cả hai.

Cận cảnh món quà mà Trường Giang tặng Nhã Phương nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới của cả hai

Sau khi kết hôn tới nay, 'gái một con' Nhã Phương luôn được nhận xét ngày càng lên đời nhan sắc. Trong khi đó nam danh hài xứ Quảng thì không chỉ chứng minh mình là ông chồng hết lòng yêu thương vợ mà còn cho thấy anh là người vô cùng tâm lý khi chơi lớn' đầu tư rạp chiếu phim tại nhà phục vụ sở thích xem phim của Nhã Phương.

Trường Giang và Nhã Phương được biết đến là cặp vợ chồng giản dị và được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt nhất nhì showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất