Thời trang

Tưởng Nhã Phương đã xinh đẹp nhất nhà, ai ngờ được cả 3 chị em, em dâu cũng không kém cạnh

San San
Chia sẻ

Không theo đuổi nghệ thuật nhưng chị em nhà Nhã Phương đều xinh đẹp tuyệt trần.

Hội ngộ trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, nhan sắc của dàn chị em nhà Nhã Phương một lần nữa “gây sốt” cộng đồng mạng. Dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng 3 chị em Nhã Phương, Phương Anh, Bích Trâm và em dâu đều chẳng khác gì gái đôi mươi.

Các chị em nhà Nhã Phương lựa chọn trang phục dân tộc trong ngày đầu năm.

Nhan sắc “một chín, một mười” lại cộng thêm gout thời trang đồng điệu, 4 mẹ bỉm trong cùng 1 khung hình dễ dàng chiếm trọn ánh nhìn của người hâm mộ. Ai cũng cho rằng bên cạnh dung mạo hao hao, phong cách ăn mặc của bộ tứ người đẹp này cũng không khác nhau là mấy.

4 chị em Nhã Phương, Bích Trâm, Phương Anh và Tường Vy.

Du xuân ngày đầu năm, bà xã Trường Giang cùng hội chị em đều chọn diện váy áo trắng tinh khôi và thanh lịch.

Có thể thấy, những bộ váy màu trắng càng làm cho vẻ đẹp của 4 kiều nữ thêm phần nổi trội. Đến hiện tại, tất cả đều đã là những bà mẹ bỉm sữa nhưng quả thật dân tình chỉ nhìn thấy ở họ sự trẻ trung và lộng lẫy mà thôi.

Và điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất chính là không chỉ một hai lần mà dường như trong bất kì cuộc hội ngộ nào, dàn chị em của bà xã Trường Giang cũng chăm ăn diện đồng điệu nhau.

Bên cạnh đó, thay vì lựa chọn váy áo mang màu sắc rực rỡ hay họa tiết lòe loẹt, hội bà mẹ bỉm sữa này đều ưu tiên mặc trang phục mang sắc trắng tinh khôi. Nhiều người còn cho rằng việc khoác lên mình những bộ cánh mang màu sắc trong trẻo nhẹ nhàng này còn khiến cho cả nhà trông hệt như công chúa.

Từ loạt hình ảnh xinh lung linh trên, nhiều người còn cho rằng có lẽ sở thích “lên đồ” với tông trắng cơ bản là sở thích bất di bất dịch giữa các thành viên trong gia đình Nhã Phương.

Bởi nếu xét riêng về nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, từ ngày gia nhập làng giải trí đến nay, người đẹp vốn nổi tiếng vì độ mê diện đồ gam màu trắng. Cứ mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện với trang phục có tông màu này, bà xã Trường Giang đều ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình bởi vẻ ngoài quá đỗi thanh lịch.

Nhiều người nhận ra chị em Nhã Phương không chỉ sở hữu đường nét và gương mặt tương đồng mà còn diện trang phục và phụ kiện giống nhau.

Chị lớn của Nhã Phương tên là Trần Bích Trâm. Nhiều lần xuất hiện bên cạnh Nhã Phương, chị cả Bích Trâm gây ấn tượng bởi ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt khả ái.

Đặc biệt, nếu để ý kỹ thì chị gái cũng sở hữu đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa sáng hệt Nhã Phương. Dù đã kết hôn và có một quý tử, Bích Trâm vẫn trẻ trung đáng ngạc nhiên.

2 chị em vô cùng thân thiết, thường xuyên khoe ảnh đi chơi, ăn uống cùng nhau những lúc Nhã Phương không có lịch quay phim.

Ngoài chị, Nhã Phương còn có cô em gái sinh năm 1992 tên là Phương Anh.

So với chị cả, Phương Anh lại có vẻ đẹp hiện đại và sắc sảo hơn. Cô cũng được nhận xét là sở hữu dung mạo giống Nhã Phương đến kinh ngạc. Trong nhiều khung hình, khán giả cũng đôi khi nhầm lẫn cô và chị gái.

Trước khi kết hôn, cô em út từng tốt nghiệp Đại học sân khấu điện ảnh và được nhiều khán giả biết đến khi góp mặt trong các bộ phim như Phía sau tội ác, Sóng gió gia đình, Cỏ dại… Với lợi thế nhan sắc và vóc dáng, Phương Anh cũng dần được khán giả nhớ đến. Tuy nhiên, cô cho biết rằng không muốn “dựa hơi” chị để nổi tiếng.

Trong những khung hình chụp chung, vẻ ngoài năng động và tươi trẻ của Phương Anh cũng có phần “lấn át” chị gái. Nhiều khán giả còn tinh ý nhận ra rằng bộ ba chị em nhà nữ diễn viên 9X đều sở hữu làn da trắng mịn và hồng hào mà chẳng cần nhờ vào phấn son.

Và còn nhân vật nữa là em dâu của Nhã Phương tên là Lê Thị Tường Vy, sinh năm 1996 và là vợ của Trần Nhật Duy.

Nhật Duy là con trai út và duy nhất trong nhà. Vì thế, nàng dâu duy nhất trong nhà cũng được các chị chồng cưng chiều và yêu quý.

Đã 4 năm về làm dâu trong gia đình có 4 chị chồng, song Tường Vy may mắn được cả bố mẹ lẫn người thân của ông xã thương yêu, chiều chuộng hết lòng.

Hiện tại mới bước sang tuổi 23, nhưng Tường Vy đã là niềm tự hào của gia đình chồng khi biết vun vén tổ ấm, làm việc chăm chỉ.

Nhan sắc của cô nàng cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ khi sở hữu làn da trắng không tì vết cùng nét đẹp dịu dàng.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất