Giải Trí

Ngày của Mẹ: Siêu mẫu Thanh Hằng làm bánh kem 'độc nhất vô nhị' tặng mẹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chiếc bánh độc đáo về cả màu sắc lẫn hình dáng của Thanh Hằng tặng mẹ được fan khen là có 1-0-2.

Ngày của mẹ” (Mother’s Day), là ngày lễ bắt nguồn từ phương Tây, được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hàng năm. Đây là cơ hội để những người con cùng hướng về, thể hiện lòng biết ơn đối với công lao sinh thành và dưỡng dục của đấng sinh thành, cụ thể là các bà mẹ - những người phụ nữ vĩ đại đã không quản ngại gian lao, hy sinh để con cái họ có được cuộc sống bình yên, ấm no và hạnh phúc.

Sao Việt tặng quà gì cho mẹ nhân dịp Ngày của mẹ | Dep Online

Năm nay, “Ngày của mẹ” rơi vào ngày 10 tháng 5, nhân dịp này nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã dành lời yêu thương gửi tặng đấng sinh thành trong 'ngày của mẹ'.

Hari Won

Khác với các nước phương Tây lấy ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hàng năm làm Ngày của mẹ, tại Hàn Quốc, ngày đặc biệt này lại rơi vào ngày 8 tháng 5. Do đó, vào 2 ngày trước, Hari Won đã đưa mẹ của cô đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng. Ngoài ra nữ ca sĩ còn đặt những bó hoa cẩm chướng với ý nghĩa “tình yêu của mẹ” gửi tới mẹ ruột của mình.

Bà xã Trấn Thành đã đưa mẹ ruột đi ăn tối để bày tỏ tình cảm với phụ huynh

Khán giả dành nhiều lời khen cho nhan sắc của hai mẹ con Hari Won

Thanh Hằng

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi khoe ảnh tự tay vào bếp làm bánh kem tặng mẹ trong ngày đặc biệt.

Cô chia sẻ: “Có liều lĩnh quá không khi chưa học qua buổi nào về kỹ thuật làm bánh nhưng lại muốn làm điều gì đó đặc biệt cho mẹ. Thế là chiếc bánh đầy ngẫu hứng ra đời. Chiếc bánh kem mình làm chưa thật sự hoàn hảo nhưng có thể khiến mẹ mình vui. Và tất nhiên sự đầu tiên nhất định phải dành cho mẹ”.

Siêu mẫu Thanh Hằng tự tay vào bếp làm bánh kem tặng mẹ trong ngày đặc biệt

Ông Cao Thắng -Đông Nhi

Mới đây, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã ra hẳn một MV đầy ý nghĩa gửi tới mẹ vừa để tri ân tới công lao sinh thành dưỡng dục của các bà mẹ, vừa để đánh dấu cột mốc chuẩn bị thăng chức của cặp đôi.

Ông Cao Thắng đã có lời nhắn gửi đến mẹ của mình. Anh bày tỏ: “Gửi Má của con, tối qua sau khi xem xong công chiếu MV con đã nhắn tin ngay cho Má. MV này, với con, nó đặc biệt hơn rất nhiều những MV tâm huyết mà trước giờ chúng con từng thực hiện. Không chỉ bởi nó rơi trúng thời điểm viên mãn và hạnh phúc nhất cuộc đời con mà còn vì con có thêm cơ hội để nói thêm những điều con muốn nói với Má: con yêu Má rất nhiều, rất nhiều. Con muốn Má sống với con lâu hơn nữa; con muốn Má lúc nào cũng vui vẻ, tươi tắn và luôn hạnh phúc bên vợ chồng con như hiện tại”.

Ông Cao Thắng có những chia sẻ đầy xúc động và gửi lời yêu thương tới đấng sinh thành

Về phía mình, giọng ca “Xin anh đừng” cũng xúc động bày tỏ tình cảm với mẹ. Cô viết:

“Điều may mắn nhất cuộc đời của con là có cơ hội được ở cùng Mẹ, cùng gia đình mình từ ngày lọt lòng cho đến hiện tại
Mẹ là người phụ nữ biết tuốt trên trái đất mà con học hoài học mãi không xong. Con hạnh phúc khi bước vào giai đoạn này, khi đang cảm nhận được thiên chức thiêng liêng của Mẹ mà vẫn được ở trong vòng tay Mẹ mỗi ngày, được cùng ăn bữa cơm gia đình mỗi tối. Mẹ vất vả sớm hôm để chăm sóc cho gia đình và nuôi dạy con trở thành người vô cùng yêu và trân trọng sứ mệnh cao quý đó. Cám ơn Mẹ iu của con vì tất cả những thứ tuyệt vời nhất mà không ai thay thế được. Con mong Mẹ lúc nào cũng khoẻ mạnh, vui vẻ, cười nhiều bên cạnh chúng con. Con yêu Mamiiiii.”

Đông Nhi chia sẻ hình ảnh chụp với mẹ lúc nhỏ

Nữ ca sĩ được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp giống mẹ của mình

Đăng Khôi - Thủy Anh

Nhân ngày đặc biệt này, Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi cũng đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô thân thiết cùng hai người mẹ của mình. Cô viết:

“Ngày của mẹ, con chúc hai mẹ thân yêu luôn xinh đẹp, hạnh phúc. Con tự hào khi mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời đều có sự xuất hiện của hai mẹ”.

Trên trang cá nhân, Đăng Khôi cũng đăng tải dòng trạng thái:”Ngày của mẹ… Nhắc chúng ta nên quan tâm yêu thương mẹ nhiều hơn”

Hoa hậu H'hen Niê

Tuy không chia sẻ gì nhiều nhưng trên chức năng Story của Instagram và Facebook, Hoa hậu H'Hen Niê đều chia sẻ lại những khoảnh khắc bên cạnh mẹ cùng những biểu tượng trái tim biểu đạt cho tình cảm của nàng Hậu gửi tới mẹ của mình.

Trong giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 vừa qua, H'hen Niê đã dành toàn bộ thời gian ở bên cạnh mẹ và các thành viên trong gia đình

Hoa hậu Khánh Vân

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Khánh Vân cũng chia sẻ loạt ảnh cùng mẹ nấu ăn và cả nhà quây quần bên mâm cơm trong ngày của mẹ. Nàng Hậu xúc động viết:

“Hạnh phúc là được bên mẹ và gia đình, chia sẻ những buồn vui… Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng Vân trên tất cả hành trình, cùng khóc cùng cười và dạy Vân những yêu thương, chia sẻ… Cuối tuần hạnh phúc bên mẹ cả nhà nhé!”

Khánh Vân khoe ảnh xuống bếp cùng mẹ nấu ăn trong Ngày của mẹ

Thu Trang

Bà xã Tiến Luật cũng chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh chụp cùng con trai với lới chúc tới những người mẹ trong ngày đặc biệt. Nữ diễn viên còn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi đòi “xử” con trai vì đến giờ vẫn chưa thấy cậu bé chúc mình.

“Hôm nay ngày của mẹ, chúc những người mẹ luôn khoẻ mạnh và xinh đẹp . Sáng giờ chưa nghe anh “kép nhí” chúc tui nha. Phải xử ảnh mới được”, Thu Trang hài hước viết

 Quyền Linh

Gia đình MC Quyền Linh với bà xã Dạ Thảo luôn được nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt, nhân Ngày của mẹ, bà xã nam MC đã chia sẻ những hình ảnh chụp cùng hai cô con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ. Bài đăng của Dạ Thảo đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Bà xã Quyền Linh chia sẻ hình ảnh chụp cùng hai cô công chúa nhân ngày của mẹ

2 cô bé Lọ Lem - Hạt Dẻ ngày càng xinh xắn và ngoan ngoãn

Cao Thái Hà

Trên trang cá nhân, diễn viên “Bán chồng” cũng chia sẻ hình ảnh thơm má mẹ kèm dòng nhắn gửi thể hiện tình cảm của mình trong ngày đặc biệt. Cô viết: “Kịp chạy về bên mẹ trước khi đi làm nhiệm vụ ở một nơi xa. Mong tình yêu lớn nhất của con luôn mạnh khỏe và mỗi ngày đều vui vẻ”.

Cao Thái Hà đăng ảnh đầy tình cảm với mẹ trong Ngày của mẹ

Kim Hiền

Nữ diễn viên Kim Hiền cũng thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh với người mẹ thân yêu cùng dòng chú thích cho biết đây là năm thứ 5 cô không ở cạnh mẹ trong những ngày đặc biệt. Cô bộc bạch:

“Tôi quen giờ này mẹ gọi, tim tôi đập mạnh và đôi mắt sao cứ cay xè. 5 năm không cạnh mẹ cho những ngày ý nghĩa. Tôi tự hỏi mình bất hiếu quá khi để mẹ ở nhà. Tôi luôn cầu mong mẹ khỏe để tôi về cạnh mẹ trong những chuyến đi làm”.

Kim Hiền và mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất