Giải Trí

MC Quyền Linh chia sẻ hình ảnh ngày ấy - bây giờ của bé Lọ Lem, nhân dịp sinh nhật 14 tuổi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Với nhan sắc và ngoại hình hiện tại, Lọ Lem hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm nếu tham gia bất kì đấu trường hoa hậu nào trong tương lai.

MC Quyền Linh không chỉ là một MC quốc dân được mọi người yêu mến bởi tính cách thân thiện gần gũi mà anh còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ có gia đình rất hạnh phúc. Tổ ấm của MC Quyền Linh luôn được nhiều người ghen tỵ khi 2 nàng “công chúa” Lọ Lem và Dạt Dẻ ngày càng lớn và xinh đẹp “hết phần thiên hạ”.

Con gái Lọ Lem dạy nhảy cho ba Quyền Linh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Quyền Linh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh ngày ấy - bây giờ của bé Lọ Lem, nhân dịp con gái bước sang tuổi 14. Nam MC không quên gửi lời chúc tới con gái:

“Con cứ cao lên càng nhiều càng tốt, ba nguyện mãi là người bé nhỏ bên đời con, Happy Birthday Công Chúa Lọ Lem của Ba Mẹ tròn 14 tuổi.”

MC Quyền Linh chia sẻ hình ảnh ngày ấy - bây giờ của bé Lọ Lem, nhân dịp con gái bước sang tuổi 14

Trong hai bức ảnh Quyền Linh chia sẻ, có thể thấy cô bé Lọ Lem càng lớn càng trở nên xinh đẹp. Nếu khi còn nhỏ, Lọ Lem sở hữu nhiều nét xinh xắn, dễ thương với gương mặt khá bụ bẫm thì cho tới hiện tại, cô bé không chỉ đốn tim mọi người với vẻ ngoài cuốn hút mà còn gây ấn tượng bởi chiều cao nổi trội và dáng người thanh mảnh.

Từ khi còn nhỏ, Lọ Lem đã vô cùng dễ thương

Ở tuổi 14, Lọ Lem đã cao hơn bố và lên đồ lộng lẫy không khác gì Hoa hậu tương lai

Bên dưới bài đăng của mình, MC Quyền Linh còn chia sẻ thêm bức ảnh chụp cận mặt cho thấy nhan sắc xinh đẹp trong trẻo không tì vết của con gái Lọ Lem.

“Mãi mãi vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé Con yêu”, Quyền Linh nhắn nhủ con gái của mình

Cận gương mặt xinh đẹp với đôi mắt hai mí to tròn, làn da trắng hồng và nụ cười tươi vô cùng xinh đẹp của bé Lọ Lem

Sau khi đăng tải, bên dưới bình luận nhiều bạn bè, người hâm mộ của gia đình MC Quyền Linh đã để lại lời chúc mừng sinh nhật tới Lọ Lem, đồng thời cũng không quên khen ngợi và trầm trồ trước nhan sắc chuẩn hoa hậu của cô bé. Ai nấy cũng cho rằng với nhan sắc và ngoại hình hiện tại, Lọ Lem hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm nếu tham gia bất kì đấu trường hoa hậu nào trong tương lai.

Khoảnh khắc hai bố con vô cùng đáng yêu được bà Quyền Linh chia sẻ dưới bình luận bài đăng của nam MC

Góc nghiêng xinh đẹp, dịu dàng của bé Lọ Lem

Trước đó, Quyền Linh vừa khiến nhiều người tiếc nuối khi thông báo rút khỏi showbiz và dành toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình

Chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc của nam MC với vợ và 2 cô con gái xinh đẹp, nhiều người không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất