Giải Trí

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera tiết lộ mức cát xê khủng của con gái đầu lòng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bức ảnh lộ vòng 2 lớn thấy rõ của Marian Rivera đã khiến nhiều người đặt nghi vấn cô tiếp tục mang thai.

Mới đây, 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi nghi vấn về việc cô đang mang thai lần 3. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Marian Rivera đã đăng bức ảnh mặc một chiếc váy suông rộng rãi nhưng lại để lộ thân hình tăng cỡ khá rõ, đặc biệt là phần thân dưới ngực.

Bên dưới bình luận, nhiều người đã để lại bình luận và đặt nghi vấn liệu có phải Marian đang mang thai tiếp hay không. Tuy nhiên đến nay người đẹp vẫn chưa lên tiếng về điều này.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera lộ dấu hiệu mang thai lần 3

Marian Rivera không chỉ được biết đến là mỹ nhân đẹp nhất Philippines mà hơn thế cô còn được ngưỡng mộ vì sở hữu một gia đình hạnh phúc, con trai thứ hai của người đẹp cũng vừa tròn một tuổi cách đây vài tuần

Trước đó, Marian Rivera còn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mức cát-xê khủng mà con gái đầu lòng Zia của cô nhận được từ các hợp đồng quảng cáo.

Cô chia sẻ: “Tôi có thể hé lộ với các bạn, thù lao quảng cáo của Zia còn cao hơn cả của tôi. Và tất cả những khoản tiền này đều được chuyển vào tài khoản ngân hàng của cô bé. Khi Zia 18 tuổi, cô bé sẽ được sử dụng món tiền đó”.

Marian cho biết số tiền thù lao của con gái còn cao hơn cả bố mẹ

Tiết lộ của Marian Rivera đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, dẫu biết Zia là sao nhí nổi tiếng có sức hút, nhưng nếu thù lao của cô bé còn cao hơn cả mẹ, vốn là nữ diễn viên có mức cát-xê thuộc hàng cao nhất Philippines, thì có thể thấy Zia thực sự có thu nhập vô cùng “khủng”.

Zia đã được bố mẹ mở tài khoản tiết kiệm từ thù lao cô bé kiếm được

Zia được bố mẹ cho đóng quảng cáo lần đầu tiên khi mới 5 tháng tuổi, hiện tại, ở tuổi lên 5 cô bé đã trở thành một trong những người mẫu quảng cáo “đắt show” nhất của Philippines với nhiều sản phẩm đa dạng khác như nước xả vải, bột ngũ cốc dinh dưỡng, thực phẩm chức năng…. Không ngoa khi nói rằng, Zia chính là “nữ hoàng quảng cáo nhí hot nhất showbiz” hiện nay.

Từ bé Zia đã có tố chất của một ngôi sao, đôi mắt to tròn, hàng lông mi cong và khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu của cô bé khiến ai nhìn cũng yêu mến

Vì đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo cùng mẹ nên cô bé vô cùng dạn dĩ trước ống kính

Theo thời gian Zia càng ngày càng lớn và xinh đẹp hơn xưa

Có thể nói, nhờ sở hữu nhan sắc đáng yêu, xinh xắn như thiên thần cùng với độ nổi tiếng của bố mẹ nên dù còn nhỏ tuổi Zia đã có cộng đồng fan hâm mộ của riêng mình. Cô bé còn được dự đoán sẽ trở thành “Hoa hậu tương lai” nếu tham dự các cuộc thi sắc đẹp.

Zia thừa hưởng nét đẹp của cả ba lẫn mẹ

Cô bé có tích cách năng động, hoạt bát và mang đến nhiều năng lượng tích cực

Những hình ảnh của Zia mỗi khi được bố mẹ chia sẻ lên mạng xã hội đều nhận về vô số bình luận khen ngợi cũng như lượt yêu thích từ mọi người.

Zia lần đầu cắt tóc ngắn giống mẹ Marian Rivera.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất