Thời trang

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera lộ mặt mộc tiều tụy khiến fan sốc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hình ảnh ôm con trai đang ngủ say với mặt mộc tiều tụy và bọng mắt to của 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera đã khiến nhiều người không khỏi xót xa,

Dù đã 35 tuổi và là mẹ của hai nhóc tỳ đáng yêu của làng giải trí Philippines, Marian Rivera vẫn được xem là một tượng đài nhan sắc trong lòng nhiều người hâm mộ không chỉ trong nước mà còn vươn xa cả châu Á.

Marian Rivera được mệnh danh là 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines'

Ở tuổi 35 và đã có 2 đứa con thế nhưng Marian Rivera vẫn luôn khiến người ta ngưỡng mộ vì vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình

Luôn khiến khán giả xuýt xoa trầm trồ vì vẻ đẹp trẻ trung và ngày càng mặn mà nhuận sắc của mình thế nhưng mới đây nàng 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' lại làm người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi bất ngờ xen lẫn xót xa khi chia sẻ hình ảnh ôm con trai với mặt mộc tiều tụy và bọng mắt to.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera ôm con với mặt mộc tiều tụy và bọng mắt to khiến ai nhìn cũng xót xa

Sau khi hình ảnh trên của Marian được đăng tải, cô đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích cùng bình luận từ mọi người. Có thể thấy kể cả là mỹ nhân đẹp nhất nước thì Marian Rivera vẫn có những lúc mệt mỏi và tàn phai nhan sắc vì chăm con như thế này.

Từ sau khi kết hôn và sinh con tới nay, nhan sắc của Marian Rivera ngày càng trở nên xinh đẹp và mặn mà

Tuy vậy Marian Rivera vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc không son phấn của mình. Đồng thời không ít người cũng bày tỏ sự xúc động cho rằng bức ảnh này đẹp vì nó ẩn chứa tình yêu to lớn của cô dành cho con trai mình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất