Giải Trí

Mang bầu lần 4 tới tháng thứ 7, Hoa hậu Jennifer Phạm chỉ tăng 10kg

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mang thai tháng thứ 7, Hoa hậu Jennifer Phạm cho biết bản thân đã tăng 10kg .

Từ khi thông báo mang bầu lần 4 với ông xã doanh nhân Đức Hải, Hoa hậu Jennifer Phạm rất ít khi tham gia các hoạt động nghệ thuật, người đẹp cũng không thường chia sẻ hình ảnh của bản thân lên mạng xã hội.

Mới đây Jennifer Phạm đã có những chia sẻ về tình hình trong thời gian bầu bí của mình. Theo đó 'Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006' cho biết bản thân đã gác lại công việc và từ chối không nhận lời tham gia quảng cáo cũng như đi dự các sự kiện, hoạt động.

Jennifer Phạm cho biết chồng cô - doanh nhân Đức Hải - muốn vợ được nghỉ ngơi hoàn toàn để dưỡng thai

Bởi vì không phải 'chạy show' nên Jennifer Phạm có nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và ở bên cạnh con cái, gia đình. Đặc biệt cô cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể cho ba bé là Bảo Nam, bé Na và bé Nu trước khi bước vào giai đoạn cuối thai kỳ và đầu sau khi sinh em bé.

Người đẹp cùng ông xã cũng tranh thủ đưa cả nhà đi du lịch trong và ngoài nước

Được biết, đến thời điểm mang thai thứ 7, Jennifer Phạm cũng đã tăng 10kg. Tuy vậy vóc dáng của cô gần như không có sự thay đổi ngoài vòng hai ngày một lớn dần.

Trước đó một tháng, khoảnh khắc đời thường của Hoa hậu Jennifer Phạm bên ông xã Đức Hải và con gái nhỏ đã được người qua đường chụp lén và chia sẻ trên mạng xã hội. Trong bức ảnh được chụp có thể thấy người đẹp đã tăng cân trông thấy, khuôn mặt cô tròn trịa hẳn ra và bụng thì bầu nhô cao.

Hoa hậu Jennifer Phạm được phát hiện tăng cân trông thấy

Mặc dù bị phát tướng do mang thai nhưng người đẹp vẫn giữ được nước da trắng hồng cùng nhan sắc xinh đẹp của mình. Jennifer Phạm cho biết làn da của cô cũng không bị thâm nám mà vẫn mịn màng như trước khi bầu.

Dù thân hình có chút mũm mĩm nhưng nàng hậu vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất