Giải Trí

Hoa hậu Jennifer Phạm tăng cân trông thấy ở tháng thứ 6 thai kỳ

Gia Hào
Chia sẻ

Trong bức ảnh được người qua đường chụp lén có thể thấy Hoa hậu Jennifer Phạm tăng cân trông thấy ở tháng thứ 6 thai kỳ, tuy vậy người đẹp vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Từ khi thông báo mang bầu lần 4 vào cuối tháng 7 vừa qua, Hoa hậu Jennifer Phạm rất ít khi chia sẻ hình ảnh của bản thân lên mạng xã hội. Được biết dù đang ở tháng thứ 6 thai kỳ nhưng người đẹp vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen bất ngờ trước hình ảnh đời thường của Hoa hậu Jennifer Phạm bên ông xã Đức Hải và con gái nhỏ được người qua đường chụp lén. Trong ảnh, có thể thấy ở tháng thứ 6 thai kỳ, người đẹp đã tăng cân trông thấy, khuôn mặt cô tròn trịa hẳn ra và bụng thì bầu nhô cao.

Hoa hậu Jennifer Phạm tăng cân trông thấy ở tháng thứ 6 thai kỳ

Mặc dù bị phát tướng do mang thai nhưng người đẹp vẫn giữ được nước da trắng hồng cùng nhan sắc xinh đẹp của mình. Thậm chí khi phát hiện mình bị chụp lén Jennifer vẫn cười tươi rạng rỡ và nhanh chóng nép vào ông xã để che đi thân hình phát tướng của mình. Nhiều người đã để lại lời khen cho vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn tràn đầy sức sống của Jennifer Phạm.

Dù thân hình có chút mũm mĩm nhưng nàng hậu vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp

Jennifer Phạm từng cho hay việc mang thai lần thứ 4 này nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng cô bởi cả hai đều thích gia đình đông con cái. Ngoài ra ra trong thời gian mang thai này, cô cũng được ông xã Đức Hải vô cùng quan tâm và chiều chuộng.

Trước khi đến với doanh nhân Đức Hải, Jenniefer Phạm và chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng đã có chung con trai đầu lòng. Sau khi kết hôn lần 2 thì người đẹp sinh cho chồng hai nhóc tỳ kháu khỉnh gồm 1 gái và 1 trai.

Vừa mới đây nàng 'Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006' đã mang đến một tin bất ngờ cho mọi người khi thông báo đang mang thai và sắp sinh con thứ 3 cho chồng đại gia ở tuổi 34

Đến nay Hoa hậu Jennifer Phạm luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất